Tất Cả Vì Một Cô Nàng - Slam: Tutto Per Una Ragazza Việt Sub (2016)RSS Tất Cả Vì Một Cô Nàng - Slam: Tutto Per Una Ragazza Việt Sub (2016)
Tất Cả Vì Một Cô Nàng - Slam: Tutto Per Una Ragazza
Diễn viên: Ludovico Tersigni, Barbara Ramella, Jasmine Trinca
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sam, một chàng trai tuổi teen sắp phải làm "bố trẻ con", đang băn khoăn về viễn cảnh tương lai của mình. Trong khi đọc được những điều viết về tay trượt ván chuyên nghiệp Tony Hawk, thần tượng của mình, Sam đã tìm thấy được những lời chỉ dẫn đáng ngạc nhiên cho cuộc đời.
Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The Zohan.Diễn Viên: Adam Sandler,Emmanuelle Chriqui,John Turturro,Nick Swardson

Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The ZohanViệt Sub Năm: 2008

Quá chán nản với cuộc nội chiến dai dẳng ở quê hương, anh chàng đặc vụ Zohan quyết định bỏ trốn sang New York để thực hiện ước mơ của mình: trở thành một thợ hớt tóc.Trên quê hương mới, những sự cố dồn dập xảy đến khiến Zohan phải vận dụng những kỹ năng đặc vụ của mình để tồn tại, gây ra những tình huống cười chảy ra nước mắt.

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The Year.Diễn Viên: Nichkhun,Urassaya Sperbund,Sunny Suwanmethanont

Ông Anh Trời Đánh Brother Of The YearThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện ngay từ thời thơ ấu, cậu nhóc Chut luôn nghĩ là em bé trong bụng mẹ là em trai để có người chơi robot và đá bóng cùng mình. Tiếc là ông trời đã không lắng nghe nguyện vọng này khi để mẹ cậu hạ sinh một cô em gái "hở chút là mè nheo khóc lóc"

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se Dechaine.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se DechaineViệt Sub Năm: 1965

Khi Giáo sư Lefebvre, một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn, ủy viên Juve ngay lập tức nghi ngờ Fantomas.Điều này đã khiến Fantomas rất tức giận. Fantomas, cải trang thành Lefevre đưa ủy viên Juve vào cái bẫy được dựng sẵn.Và như mọi khi, kế hoạch của Fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về Juve.

Bánh Mỹ 2 American Pie 2.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Bánh Mỹ 2 American Pie 2Việt Sub Năm: 2001

Sau năm đầu tiên ở trường đại học, những chàng trai đã gặp lại nhau cho một mùa hè vui nhộn. Jim quyết định phải tìm bạn gái cho mình, và sau khi không thể trông chờ vào Nadia, anh đành nhờ cậy tới sự trợ giúp của cô bạn gái cũ, Michele. Trong lúc đó, Kev và Vicky tìm lại được chính họ trong một tình huống khó xử sau một năm chia tay. Oz phải đối mặt với vấn đề tương đối nan giải với mối tình lâu năm của mình khi Heather quyết định đi du học

Unknown2021-07-09 19:54:26

Tất Cả Vì Một Cô Nàng - Slam: Tutto Per Una Ragazza Việt Sub (2016)

sam một chàng trai tuổi teen sắp phải làm bố trẻ con đang băn khoăn về viễn cảnh tương lai của mình trong khi đọc được những điều viết về tay trượt ván chuyên nghiệp tony hawk thần tượng của mình sam đã tìm thấy được những lời chỉ dẫn đáng ngạc nhiên cho cuộc đờitất cả vì một cô nàng,xem phim tất cả vì một cô nàng,download tất cả vì một cô nàng,xem online tất cả vì một cô nàng hd,xem tất cả vì một cô nàng nhanh,tai phim tất cả vì một cô nàng,slam,tutto per una ragazza,xem phim slam,tutto per una ragazza,download slam,tutto per una ragazza,xem online slam,tutto per una ragazza hd,xem slam,tutto per una ragazza nhanh,tai phim slam,tutto per una ragazza,ludovico tersigni,barbara ramella,jasmine trinca