Tần Thời Minh Nguyệt: Long Đằng Vạn Lý - Qins Moon Movie Ancient Dragon Spirit Việt Sub (2015)RSS Tần Thời Minh Nguyệt: Long Đằng Vạn Lý - Qins Moon Movie Ancient Dragon Spirit Việt Sub (2015)
Tần Thời Minh Nguyệt: Long Đằng Vạn Lý - Qins Moon Movie Ancient Dragon Spirit
Diễn viên: Phùng Tuấn Hoa, Quý Quan Lâm, Thẩm Đạt Uy
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu Vũ vô tình bị cuốn vào âm mưu chiếm đoạt báu vật thượng cổ: Long Hồn của Tần Thủy Hoàng. Cả hai sau đó cùng vượt thời gian tiến vào cổ thành 2000 năm trước và đối mặt với muôn trùng thử thách, nhằm xoay chuyển càn khôn, cứu vớt con người khỏi kiếp nạn.
Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu Nhân

Superman: Doomsday Ngày Tàn Của Siêu NhânViệt Sub Năm: 2007

đề cập đến một người đàn ông thép mắc vào trận chiến sống còn với tên giết người hàng loạt liên hành tinh trên” Doomsday”. Liệu SuperMan có hội tụ đủ sức mạnh cần thiết để bảo vệ Metropolis bởi sự hy sinh hết mình, hay các cư dân của thành phố đông đúc này sẽ trở thành nhân chứng cho sự sụp đổ của người bảo vệ vỹ đại nhất mà họ từng có?

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great Escape

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại Fruity Robo: The Great EscapeThuyết Minh Năm: 2016

xảy ra ở một hàng hoa quả trong thị trấn nhỏ vùng nông thôn. Chủ nhân của cửa hàng này là một cậu bé mắc bệnh nặng nhưng vẫn rất yêu đời và nhiệt tình. Ở thị trấn nhỏ này đột nhiên xuất hiện một lũ chuột đáng ghét, chúng phá phách làm loạn mọi ngõ ngách thị trấn. Cậu bé này đã cùng với ROBO trái cây- Cam Lưu Hương dẫn dắt dân làng Hoa quả đấu tranh ác liệt với bọn chuột và thoát ra khỏi sự khống chế của chúng.

Kẻ Cắp Giáng Sinh The Grinch

Kẻ Cắp Giáng Sinh The GrinchThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên kỳ nghỉ yêu quý của Dr. Seuss. Grinch kể câu chuyện về một người luôn khó chịu và hoài nghi thực hiện nhiệm vụ ăn cắp Giáng sinh, và lòng thiện lương của anh ấy chỉ thay đổi khi gặp một cô bé với tâm hồn đầy hào sảng và yêu mến Giáng sinh

Unknown2017-07-20 10:51:10

Tần Thời Minh Nguyệt: Long Đằng Vạn Lý - Qins Moon Movie Ancient Dragon Spirit Việt Sub (2015)

thiếu vũ vô tình bị cuốn vào âm mưu chiếm đoạt báu vật thượng cổ long hồn của tần thủy hoàng cả hai sau đó cùng vượt thời gian tiến vào cổ thành 2000 năm trước và đối mặt với muôn trùng thử thách nhằm xoay chuyển càn khôn cứu vớt con người khỏi kiếp nạntần thời minh nguyệt,long đằng vạn lý,xem phim tần thời minh nguyệt,long đằng vạn lý,download tần thời minh nguyệt,long đằng vạn lý,xem online tần thời minh nguyệt,long đằng vạn lý hd,xem tần thời minh nguyệt,long đằng vạn lý nhanh,tai phim tần thời minh nguyệt,long đằng vạn lý,qins moon movie ancient dragon spirit,xem phim qins moon movie ancient dragon spirit,download qins moon movie ancient dragon spirit,xem online qins moon movie ancient dragon spirit hd,xem qins moon movie ancient dragon spirit nhanh,tai phim qins moon movie ancient dragon spirit,phùng tuấn hoa,quý quan lâm,thẩm đạt uy