Tân Thế Kỷ Evangelion - Neon Genesis Evangelion: The End Of Evangelion Việt Sub (1997)RSS Tân Thế Kỷ Evangelion - Neon Genesis Evangelion: The End Of Evangelion Việt Sub (1997)
Tân Thế Kỷ Evangelion - Neon Genesis Evangelion: The End Of Evangelion
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi cả 17 Angel đều đã bị tiêu diệt, SEELE đã biết được kế hoạch của chỉ huy Ikari Gendou và quyết định mở một cuộc tổng tấn công chiếm lại các Eva, Adam và Lilith. Với lực lượng quân đội JSSDF và bộ Eva Series gồm 9 Eva trắng, cả trụ sở đều bị tổn hại nặng nề và Unit-02 không thể một mình kháng cự nổi. Cho tới khi Ikari Shinji bước vào buồng lái Eva Unit-01.
Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết Thúc.Diễn Viên: Hana,Ame,Yuki,Ookami

Ashita Sekai Ga Owaru Toshitemo Dẫu Ngày Mai Thế Giới Có Kết ThúcViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh hai người bạn học cao trung Shin và Kotori. Khị mẹ qua đời từ lúc cậu còn nhỏ, Shin đã đóng cửa tấm lòng của mình. Kotori là bạn thuở nhỏ của Shin và là người đã chăm nom cậu từ dạo ấy. Giờ đây, cả hai người đều đã trở thành học sinh cấp 3, và mọi thứ đang trở nên khác dần, khi một “Shin khác” đến từ “nước Nhật Bản khác” xuất hiện trước mặt họ.

Unknown2019-10-09 17:23:39

Tân Thế Kỷ Evangelion - Neon Genesis Evangelion: The End Of Evangelion Việt Sub (1997)

sau khi cả 17 angel đều đã bị tiêu diệt seele đã biết được kế hoạch của chỉ huy ikari gendou và quyết định mở một cuộc tổng tấn công chiếm lại các eva adam và lilith với lực lượng quân đội jssdf và bộ eva series gồm 9 eva trắng cả trụ sở đều bị tổn hại nặng nề và unit 02 không thể một mình kháng cự nổi cho tới khi ikari shinji bước vào buồng lái eva unit 01tân thế kỷ evangelion,xem phim tân thế kỷ evangelion,download tân thế kỷ evangelion,xem online tân thế kỷ evangelion hd,xem tân thế kỷ evangelion nhanh,tai phim tân thế kỷ evangelion,neon genesis evangelion,the end of evangelion,xem phim neon genesis evangelion,the end of evangelion,download neon genesis evangelion,the end of evangelion,xem online neon genesis evangelion,the end of evangelion hd,xem neon genesis evangelion,the end of evangelion nhanh,tai phim neon genesis evangelion,the end of evangelion