Tần Số Chết - 0.0Mhz Thuyết Minh (2019)RSS Tần Số Chết - 0.0Mhz Thuyết Minh (2019)
Tần Số Chết - 0.0Mhz
Diễn viên: Yoon, Young Choi, Shin Joo, Hwan, Eun, Ji Jung, Won, Chang Jung, Sung, Yeol Lee
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ Jang Jak. Bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học: khi sóng não con người chạm tới tần số 0.00MHz, đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ”. Từ đó, mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên, họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cả.
Quay Mặt U-Turn

Quay Mặt U-TurnViệt Sub Năm: 2020

Cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủa.

Oan Hồn Y Tá Sick Nurses.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Oan Hồn Y Tá Sick NursesViệt Sub Năm: 2007

Trong một bệnh viện tuềnh toàng, bảy nữ hộ lý ‘sát thủ ‘cùng một bác sỹ ‘khủng khiếp’ đã tàn bạo ra tay hạ sát một nữ đồng nghiệp…nhân danh Tình yêu. Linh hồn nữ y tá không siêu thoát được bởi còn ôm mối hận thù và những kẻ thủ ác vẫn còn đó với trò chơi tình yêu giữa các nữ đồng nghiệp với vị bác sĩ trẻ. Cuộc trả thù đẩm máu bắt đầu

Trùng Quỷ Đại Dương Sea Fever.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Trùng Quỷ Đại Dương Sea FeverThuyết Minh Năm: 2019

một tuần thực nghiệm ngoài khơi của nghiên cứu sinh hải dương học Siobhán trên một chuyến tàu đánh cá. Hiểm nguy bỗng ập tới bất ngờ khi một loài sinh vật biển bí ẩn bắt đầu tấn công con tàu, rồi các thủy thủ dần dần bị nhiễm bệnh lạ.

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2.Diễn Viên: Chon Wachananonchidjan Rujiphun

Sát Nhân Trong Bóng Tối 2 Dont Breathe 2Thuyết Minh Năm: 2021

sẽ mở rộng câu chuyện về Mr. Blind Man khi anh đã ẩn náu vài năm trong một căn nhà gỗ biệt lập và đã nhận và nuôi dạy một cô gái trẻ mồ côi từ một vụ cháy nhà kinh hoàng. Cuộc sống êm ấm bên nhau của họ tan vỡ khi một nhóm tội phạm bắt cóc cô gái, buộc anh phải rời nơi trú ẩn an toàn để cứu cô.

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga Hosers.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga HosersViệt Sub Năm: 2016

hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).

Unknown2020-06-15 06:06:32

Tần Số Chết - 0.0Mhz Thuyết Minh (2019)

cảm hứng từ bộ webtoon kinh dị cùng tên của họa sĩ jang jak bộ phim theo chân nhóm bạn có “sở thích” săn ma tìm đến một ngôi nhà hoang để kiểm chứng một nghiên cứu khoa học khi sóng não con người chạm tới tần số 000mhz đó chính là thời điểm mà chúng ta có thể nhìn thấy “ma quỷ” từ đó mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với từng thành viên họ buộc phải quay trở lại ngôi nhà đó một lần nữa để kết thúc tất cảtần số chết,xem phim tần số chết,download tần số chết,xem online tần số chết hd,xem tần số chết nhanh,tai phim tần số chết,00mhz,xem phim 00mhz,download 00mhz,xem online 00mhz hd,xem 00mhz nhanh,tai phim 00mhz,yoon,young choi,shin joo,hwan,eun,ji jung,won,chang jung,sung,yeol lee