Tân Phong Thần Khương Tử Nha - New God Jiang Ziya Việt Sub (2019)RSS Tân Phong Thần Khương Tử Nha - New God Jiang Ziya Việt Sub (2019)
Tân Phong Thần Khương Tử Nha - New God Jiang Ziya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vi phạm thiên quy, Khương Tử Nha bị giáng xuống trần gian. Dưới trần gian, Khương Tử Nha may mắn được cô gái trẻ Thanh Loan cứu giúp, cũng cùng lúc này, thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn, đồ sát dân làng, khiến sinh linh lầm than.
Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of Monsters.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of MonstersThuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên cuốn sách thứ hai trong loạt Riordan, Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu "Trại Á thần," nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác do bị đầu độc của những vị thần chính là những đứa con trai của mình, Kronos đã sống dậy và quyết định trút mọi tức giận lên đỉnh Olympus.

Như Lai Thần Chưởng Buddha Palm Technique.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Như Lai Thần Chưởng Buddha Palm TechniqueThuyết Minh Năm: 2020

Long Kiếm Bắc, một nhân vật nhỏ nhoi mờ nhạt, mưu sinh bằng nghề đòi nợ giúp tập đoàn cho vay nặng lãi. Do em gái anh mắc bệnh nan y không đủ tiền chạy chữa, anh đã bị kẻ xấu dụ dỗ đi làm thí nghiệm trên cơ thể người.

Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian The Enchanting Phantom.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian The Enchanting PhantomThuyết Minh Năm: 2020

Nhân vật chính là anh chàng Ninh Thái Thần – một người chuyên đi thu nợ ở các cửa tiệm; anh tuy có hơi nhát gan nhưng tốt bụng, chất phác. Trong một lần đi thu nợ, vì hết tiền nên anh phải ngủ lại qua đêm ở Lan Nhược Tự – ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó

Đại Thiên Bồng Big Awning.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Đại Thiên Bồng Big AwningThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung , Thiên Bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại. Sau khi Tôn Ngộ Không bị áp chế dưới Ngũ Chỉ Sơn, Thiên Bồng Nguyên Soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họa.

Unknown2020-09-25 12:09:51

Tân Phong Thần Khương Tử Nha - New God Jiang Ziya Việt Sub (2019)

vi phạm thiên quy khương tử nha bị giáng xuống trần gian dưới trần gian khương tử nha may mắn được cô gái trẻ thanh loan cứu giúp cũng cùng lúc này thần sông gần ngôi làng như ý phá vỡ phong ấn đồ sát dân làng khiến sinh linh lầm thantân phong thần khương tử nha,xem phim tân phong thần khương tử nha,download tân phong thần khương tử nha,xem online tân phong thần khương tử nha hd,xem tân phong thần khương tử nha nhanh,tai phim tân phong thần khương tử nha,new god jiang ziya,xem phim new god jiang ziya,download new god jiang ziya,xem online new god jiang ziya hd,xem new god jiang ziya nhanh,tai phim new god jiang ziya