Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm - Butterfly Sword Thuyết Minh (1993)RSS Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm - Butterfly Sword Thuyết Minh (1993)
Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm - Butterfly Sword
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Duong Tử Quỳnh, Lương Triều Vỹ
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cao lão đại là người đã nuôi nấng và dạy dỗ Mạnh Tinh Hồn cho đến lớn và đem lòng yêu anh khi Tinh Hồn đã trưởng thành. Nhưng Tinh Hồn lại thầm thương trộm nhớ Hồ Điệp. Trong khi đó, Chung Tử Đơn trong vai một chàng khờ yêu thầm Cao lão đại. Tất cả bọn họ đều tìm cách đoạt lại một bức thư từ tay tên ma đầu Tào Công Công.
Bạch Hồ The Fox Lover.Diễn Viên: Chung Hân Đồng Vai Tiểu Thúy Trương Trí Lâm,Vương Nguyên Phong Huệ Ánh Hồng,Hồ Mẫu Cao Hổ,Hải Bức

Bạch Hồ The Fox LoverThuyết Minh Năm: 2013

Trong thế giới tiên ma, đại ác ma của vũ trụ đen tối Hải Bức vương làm nguy hại nhân gian, khiến thiên hạ sợ hãi. Nha đầu Tiểu Thúy ở Hồ tiên cốc đem lòng yêu tiểu tử ngốc phàm nhân là Vương Nguyên Phong, mà trong người Vương Nguyên Phong lại ẩn chứa chí dương huyền phách, chính là khắc tinh cuối cùng của tà ma yêu đạo.

Tân Tuyệt Đại Song Kiều Handsome Siblings.Diễn Viên: Andy Lau,Brigitte Lin,Sharla Cheung

Tân Tuyệt Đại Song Kiều Handsome SiblingsViệt Sub Năm: 1992

Một bộ phim võ thuật hài hước dựa trên tác phẩm Tuyệt đại song kiều của Cổ Long, rất hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Lưu Đức Hoa, Lâm Thanh Hà, Ngô Mạnh Đạt, Trương Mẫn, Viên Vịnh Nghi, Ngô Trấn Vũ.

Truyền Thuyết Ninja Legend Of Ninja.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Truyền Thuyết Ninja Legend Of NinjaThuyết Minh Năm: 2017

Tại Trung Quốc có 2 trường đào tạo ninja bậc nhất là Xích Hỏa và Sơn Thổ. Để giành được ngôi vị đệ nhất toàn quốc, trường Sơn Thổ bí mật tiến hành 1 dự án vô nhân đạo nhầm tiêu diệt trường Xích Hỏa. Trước mối đe dọa này , thấy Tia Chớp - Ninja thiên tài phải đi tìm 1 học sinh trong truyền thuyết để cứu lấy ngôi trường.

Võ Lâm Ngoại Truyện  My Own Swordsman.Diễn Viên: Viên Ni,Sa Dật,Diêu Thần,Du Ân Thái,Khương Triều,Vương Lôi

Võ Lâm Ngoại Truyện My Own SwordsmanViệt Sub Năm: 2011

Thị trấn Qixia , Trung Quốc , triều đại nhà Minh . Kinh doanh là nhận được khó khăn hơn tất cả các thời gian tại Tongfu Inn , do mấu chốt doanh Tong Xiangyu , góa phụ từng bỏ của một anh hùng võ thuật và bây giờ kết hôn với trẻ Wannabe anh hùng Bãi Zhantang ( Sha Yi ) và khao khát để bắt đầu một gia đình . Cũng làm việc ở quán trọ là cựu nữ anh hùng võ thuật Guo Furong ( Yao Chen ) , hiện đang mang thai bởi chồng học giả nghèo khổ của cô Lu Xiucai ( Yu Entai ) , và nấu Li Dazui (Jiang Chao ) .

Unknown2020-02-06 10:33:06

Tân Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm - Butterfly Sword Thuyết Minh (1993)

cao lão đại là người đã nuôi nấng và dạy dỗ mạnh tinh hồn cho đến lớn và đem lòng yêu anh khi tinh hồn đã trưởng thành nhưng tinh hồn lại thầm thương trộm nhớ hồ điệp trong khi đó chung tử đơn trong vai một chàng khờ yêu thầm cao lão đại tất cả bọn họ đều tìm cách đoạt lại một bức thư từ tay tên ma đầu tào công côngtân lưu tinh hồ điệp kiếm,xem phim tân lưu tinh hồ điệp kiếm,download tân lưu tinh hồ điệp kiếm,xem online tân lưu tinh hồ điệp kiếm hd,xem tân lưu tinh hồ điệp kiếm nhanh,tai phim tân lưu tinh hồ điệp kiếm,butterfly sword,xem phim butterfly sword,download butterfly sword,xem online butterfly sword hd,xem butterfly sword nhanh,tai phim butterfly sword,chung tử đơn,duong tử quỳnh,lương triều vỹ