Tần Ca - The Emperors Shadow Việt Sub (1996)RSS Tần Ca - The Emperors Shadow Việt Sub (1996)
Tần Ca - The Emperors Shadow
Diễn viên: Khương Văn, Cát Ưu, Hứa Tình
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện phim xoay quanh tình bạn giữa cậu bé Doanh Chính, sau này trở thành Tần Thủy Hoàng, vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc, và nhạc công Cao Tiệm Ly. Lớn lên chung một mái nhà, cùng trải nhiều gian khó, hiểm nguy, tình bạn của họ thật là khăng khít. Nhưng những biến chuyển của thời thế thay đổi tất cả.
Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood Guard

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood GuardViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về nhân vật Diệp Vô Kỵ, anh là một hiệp khách giang hồ với những món võ công cao cường. Tình cờ trong một lần ghé sòng bạc, nhờ vào tài nghệ của mình mà Diệp Vô Kỵ đã cứu được hoàng đế thoát khỏi hiểm nguy.

Độc Nhãn Kiếm Khách Voraiya.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách VoraiyaThuyết Minh Năm: 2016

Tuy bị mù 1 mắt nhưng kiếm khách Mã Lai Dã lại có tài dùng kiếm phi thường. Sau khi ân nhân bị bọn tham quan sát hại, anh vô tình bị cuốn vào cuộc tranh chấp quyền lực của cách thế lực triều đình. Trong lúc âm thầm trả thù cho ân nhân, hết lần này đến lần khác anh bị kẻ thù truy sát trải qua bao phen mại hiểm tính mạng

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My Prince.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My PrinceThuyết Minh Năm: 2019

Phượng Hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian, được phong làm Trục Nguyệt công chúa. Khi Dực quốc và Nam Du quốc giao tranh, để hoà hoãn cuộc chiến, Trục Nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung, bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình. Cùng xem thử Tiểu Phượng Hoàng làm thế nào để biến nguy thành an, giành được trái tim của Thái tử.

Unknown2019-05-05 09:49:02

Tần Ca - The Emperors Shadow Việt Sub (1996)

câu chuyện phim xoay quanh tình bạn giữa cậu bé doanh chính sau này trở thành tần thủy hoàng vị hoàng đế đầu tiên của trung quốc và nhạc công cao tiệm ly lớn lên chung một mái nhà cùng trải nhiều gian khó hiểm nguy tình bạn của họ thật là khăng khít nhưng những biến chuyển của thời thế thay đổi tất cảtần ca,xem phim tần ca,download tần ca,xem online tần ca hd,xem tần ca nhanh,tai phim tần ca,the emperors shadow,xem phim the emperors shadow,download the emperors shadow,xem online the emperors shadow hd,xem the emperors shadow nhanh,tai phim the emperors shadow,khương văn,cát ưu,hứa tình