Tamako Market Specials - Deras Bar, Oh Choco Choi-Chan Việt Sub (2013)RSS Tamako Market Specials - Deras Bar, Oh Choco Choi-Chan Việt Sub (2013)
Tamako Market Specials - Deras Bar, Oh Choco Choi-Chan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tamako, một cô bé học sinh cấp 3 năm nhất, gia đình chuyên làm mochi (bánh gạo). Bộ phim xoay quanh câu chuyện trường lớp và làm việc của cô tại cửa hàng bánh của gia đình.
Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini Ova

Seirei Tsukai No Blade Dance Specials Seirei Tsukai No Blade Dance Mini OvaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Macross Zero マクロス ゼロ

Macross Zero マクロス ゼロViệt Sub Năm: 2004 (Tập 5/5)

Vào năm 1999, một phi thuyền không gian rớt xuống trái đất mang theo trong mình những công nghệ vượt bậc nhưng mỉa mai thay lại chính lại là nguyên nhân dẫn đến cuộc chiến giữa Chính Phủ Liên Hiệp Quốc và Liên Minh Chống LHQ để tranh giành quyền kiểm soát của phi thuyền này

Unknown2016-06-16 18:24:20

Tamako Market Specials - Deras Bar, Oh Choco Choi-Chan Việt Sub (2013)

tamako một cô bé học sinh cấp 3 năm nhất gia đình chuyên làm mochi bánh gạo bộ phim xoay quanh câu chuyện trường lớp và làm việc của cô tại cửa hàng bánh của gia đìnhtamako market specials,xem phim tamako market specials,download tamako market specials,xem online tamako market specials hd,xem tamako market specials nhanh,tai phim tamako market specials,deras bar,oh choco choi,chan,xem phim deras bar,oh choco choi,chan,download deras bar,oh choco choi,chan,xem online deras bar,oh choco choi,chan hd,xem deras bar,oh choco choi,chan nhanh,tai phim deras bar,oh choco choi,chan