Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River Việt Sub (2018)RSS Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River Việt Sub (2018)
Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River
Diễn viên: Chung Hân Đồng, Hạ Quân Tường, Hoàng Chí Vĩ, Hồng Trác Lập, Lâm Dư Hy
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (19/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện tình của gái ế Sở Chi Hà và chàng trai chín chắn Vương Đại Thụ, họ gặp gỡ, yêu nhau và cùng nhau trưởng thành hơn. Thông qua những mẩu chuyện xoay quanh tình yêu, cuộc sống của các nhân vật, bộ phim thể hiện triết lý về tình yêu cùng tâm trạng khi yêu của các cô gái thành thị hiện đại. Diễn viên chính: Chung Hân Đồng, Hạ Quân Tường, Tuỳ Đường, Trương Duệ Gia, Hoàng Chí Vĩ, Lâm Dư Hy, Hồng Trác Lập.
Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao Ruk

Chiếc Bóng Tình Yêu Sorn Ngao RukViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/34)

kể về câu chuyện tình yêu đầy rối não của cặp đôi chính. Đến giờ tui vẫn chưa biết mình sẽ làm cái thể loại phim gì nữa luôn ấy. Nhiều cú rẽ tui không ngờ đến được nhờ Biên kịch đại nhân ngày nào của Trabarb See Chompoo.

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit Ruk.Diễn Viên: Nadech Kugimiya,Yaya Urassaya Sperbund

Sứ Mệnh Và Con Tim: Duyên Trời Định The Crown Princess: Likit RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

công chúa Alice (Yaya), người kế vị thứ nhất của vương quốc Harrisort. Cha cô là thái tử Charles, mẹ là Nathalie. Họ đã qua đời khi cô còn bé. Vì từ nhỏ đối diện với nhiều kẻ thù muốn hãm hại mình nên cô bắt buộc phải trở nên mạnh mẽ, kiên cường. Thế nhưng ít ai biết, ẩn sâu vẻ bề ngoài tự tin ấy lại là một cô gái yếu đuối, mỏng manh và cũng cần có một bờ vai vững chắc để nương tựa.

Chúng Ta Đã Chia Tay We Broke Up.Diễn Viên: 2Ne1 Sandara Park,Kang Seung Yoon,Jang Ki Yong,Kang Hyo Ni

Chúng Ta Đã Chia Tay We Broke UpViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Ji Won Young là một nhạc sĩ và giọng ca đầy tham vọng trong khi đó Noh Woo Ri hiện đang làm ở một công ty thời trang. Hai người họ gặp nhau tại buổi diễn của Won Young và từ đây mối tình của họ bắt đầu đơm hoa kết trái

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli Boy.Diễn Viên: 2Ne1 Sandara Park,Kang Seung Yoon,Jang Ki Yong,Kang Hyo Ni

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli BoyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/50)

câu chuyện tình yêu của Mặc Cách Lợi, một chàng trai từ nhỏ sống trong rừng và Lăng Hi, cô gái tốt bụng đã đưa Mặc Cách Lợi về thành phố, giúp anh hoà nhập với cuộc sống hiện đại. 《Chàng Mặc Cách Lợi Của Tôi》 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những tính tiết thú vị, đầy ngọt ngào và ấm áp.

Unknown2020-10-26 16:35:54

Tâm Trạng Khi Yêu - Tree In The River Việt Sub (2018)

chuyện tình của gái ế sở chi hà và chàng trai chín chắn vương đại thụ họ gặp gỡ yêu nhau và cùng nhau trưởng thành hơn thông qua những mẩu chuyện xoay quanh tình yêu cuộc sống của các nhân vật bộ phim thể hiện triết lý về tình yêu cùng tâm trạng khi yêu của các cô gái thành thị hiện đại diễn viên chính chung hân đồng hạ quân tường tuỳ đường trương duệ gia hoàng chí vĩ lâm dư hy hồng trác lậptâm trạng khi yêu,xem phim tâm trạng khi yêu,download tâm trạng khi yêu,xem online tâm trạng khi yêu hd,xem tâm trạng khi yêu nhanh,tai phim tâm trạng khi yêu,tree in the river,xem phim tree in the river,download tree in the river,xem online tree in the river hd,xem tree in the river nhanh,tai phim tree in the river,chung hân đồng,hạ quân tường,hoàng chí vĩ,hồng trác lập,lâm dư hy