Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point Chưa Sub (2008)RSS Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point Chưa Sub (2008)
Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point
Diễn viên: Steven Seagal, Holly Dignard, Chris Thomas King
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thám tử Jacob Stillwell (Steven Seagal) là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình. Nhưng trong vụ án mới nhất của mình, anh phải đương đầu với Lazerus, một tên tội phạm giết người hàng loạt. Liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròng?
Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Mật Mã Kép The Twins Code.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Tatsuo Endô,Takashi Etajima

Mật Mã Kép The Twins CodeThuyết Minh Năm: 2014

Để tránh rủi ro tài chính toàn cầu, tỷ phú Lăng Chí Hùng đem tất cả tư liệu về tài khoản ngân hàng của mình vào trong chiếc vòng cổ usb thủy tinh, đeo lên cổ con gái Lăng Đan. Lăng Chí Hùng lập hai mật mã trong usb, cho dù chiếc vòng bị mất, người khác cũng không thể lấy được tư liệu bên trong.

Unknown2020-08-31 20:26:56

Tầm Nã Sát Thủ - Kill Switch: Killing Point Chưa Sub (2008)

thám tử jacob stillwell steven seagal là một trong những thám tử nổi tiếng nhất trong ngành bởi cách làm việc rất ư là bạo lực của mình nhưng trong vụ án mới nhất của mình anh phải đương đầu với lazerus một tên tội phạm giết người hàng loạt liệu anh có thể đưa tên ác nhân này vào tròngtầm nã sát thủ,xem phim tầm nã sát thủ,download tầm nã sát thủ,xem online tầm nã sát thủ hd,xem tầm nã sát thủ nhanh,tai phim tầm nã sát thủ,kill switch,killing point,xem phim kill switch,killing point,download kill switch,killing point,xem online kill switch,killing point hd,xem kill switch,killing point nhanh,tai phim kill switch,killing point,steven seagal,holly dignard,chris thomas king