Tài Xế Định Mệnh - Stretch Việt Sub (2014)RSS Tài Xế Định Mệnh - Stretch Việt Sub (2014)
Tài Xế Định Mệnh - Stretch
Diễn viên: Norman Reedus, Brooklyn Decker, Jessica Alba
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Stretch là một người hoàn toàn không tin vào định mệnh. Sau khi bị bạn gái (BrooklynDecker) bỏ, anh càng mất lòng tin. Trở thành môt tài xế limo, dính dáng vào chuỗi sự kiện liên quan đến rửa tiền, FBI, tội phạm khiến anh hiểu rằng "việc gì xảy ra cũng có lí do của nó" và "hiện thực càng phũ phàng, anh càng thể hiện mình tốt hơn". Cuối cùng, như một sự sắp đặt của định mệnh, anh đã tìm được tình yêu của đời mình với cô đồng nghiệp (Jessica Alba)
Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Phi Vụ Cướp Ngân Hàng Son Of A Gun.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Ewan Mcgregor,Alicia Vikander

Phi Vụ Cướp Ngân Hàng Son Of A GunViệt Sub Năm: 2014

Một tội phạm vị thành niên, JR 19 tuổi nhanh chóng học được những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống tù. lọt vào mắt của một tội phạm khét tiếng nhất của Australia. Sau khi ra tù, cả nhóm lên kế hoạch cướp một ngân hàng ...

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden Slumber.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Giấc Ngủ Hoàng Kim Golden SlumberThuyết Minh Năm: 2018

cuộc chạy trốn của một nhân viên chuyển phát nhanh thật thà, chất phác tên là Kim Geon Woo. Một ngày anh bỗng bị các thế lực đen tối trong chính phủ hãm hại, vu khống là kẻ ám sát ứng cử viên Tổng thống. Từ một người lương thiện, anh trở thành tội phạm khủng bố quốc gia, bị truy nã khắp nơi.

Nữ Quái Xế Taxi New York Taxi.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Dae,Myung,Yoo Jae,Myung,Kim Sung Kyun

Nữ Quái Xế Taxi New York TaxiViệt Sub Năm: 2004

bộ phim hành động, hài hước kể về Belle, một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở New York. Một hôm nọ, có một vị khách bước lên taxi của nàng, yêu cầu đuổi theo một chiếc BMW 760 đang lướt đi vùn vụt. Đúng sở trường của mình, Belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách, nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướp.

Giọt Máu Cuối Cùng The Last Blood.Diễn Viên: Alan Tam,Andy Lau,Eric Tsang

Giọt Máu Cuối Cùng The Last BloodViệt Sub Năm: 1990

Lữ Đoàn Đỏ sẽ bằng mọi cách ám sát Đạt Lai Lạt Ma nhân chuyến thăm của ông đến Singapore nhân ngày quốc khánh. Theo lịch trình, ông sẽ gặp Ling May, một nữ nhân mang cùng lá số tử vi với ông. Nhưng khi vừa xuống sân bay, khung cảnh đã ngập máu… Một bộ phim hành động rất hay với cặp đôi hết sức quen thuộc thập niên 90: Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân.

Unknown2020-01-10 13:37:40

Tài Xế Định Mệnh - Stretch Việt Sub (2014)

stretch là một người hoàn toàn không tin vào định mệnh sau khi bị bạn gái brooklyndecker bỏ anh càng mất lòng tin trở thành môt tài xế limo dính dáng vào chuỗi sự kiện liên quan đến rửa tiền fbi tội phạm khiến anh hiểu rằng việc gì xảy ra cũng có lí do của nó và hiện thực càng phũ phàng anh càng thể hiện mình tốt hơn cuối cùng như một sự sắp đặt của định mệnh anh đã tìm được tình yêu của đời mình với cô đồng nghiệp jessica albatài xế định mệnh,xem phim tài xế định mệnh,download tài xế định mệnh,xem online tài xế định mệnh hd,xem tài xế định mệnh nhanh,tai phim tài xế định mệnh,stretch,xem phim stretch,download stretch,xem online stretch hd,xem stretch nhanh,tai phim stretch,norman reedus,brooklyn decker,jessica alba