Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Vua Midas - Tad The Lost Explorer 2: The Secret Of King Midas Thuyết Minh (2017)RSS Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Vua Midas - Tad The Lost Explorer 2: The Secret Of King Midas Thuyết Minh (2017)
Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Vua Midas - Tad The Lost Explorer 2: The Secret Of King Midas
Diễn viên: Adriana Ugarte, Michelle Jenner, Óscar Barberán
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai năm sau cuộc phiêu lưu đầu tiên của họ, Tad Jones và Sara Lavrof có cuộc sống riêng biệt, anh là một công nhân xây dựng yêu thích và bắt đầu nghiên cứu khảo cổ học, và cô là một nhà khảo cổ nổi tiếng. Hai người cùng bước vào cuộc phiêu lưu mới tìm kiếm chiếc vòng huyền thoại của vua Midas.
Vũ Điệu Thần Tiên Ballerina: Leap!.Diễn Viên: Elle Fanning,Dane Dehaan,Maddie Ziegler

Vũ Điệu Thần Tiên Ballerina: Leap!Thuyết Minh Năm: 2017

Vào những năm 1880, Félicie- một cô gái mồ côi nghèo với mơ ước trở thành một nữ diễn viên múa ballet nhưng không được đào tạo một cách chính quy… Cô bé quyết định thoát khỏi vùng nông thôn Brittany để đến với Paris hoa lệ cùng cậu bạn thân Victor.

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1Thuyết Minh Năm: 2013

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Minions Binky Nelson Unpacified.Diễn Viên: Chris Renaud,Pierre Coffin,Sandra Bullock

Minions Binky Nelson UnpacifiedViệt Sub Năm: 2015

tập phim riêng về những chú minions màu vàng vui nhộn trong loạt phim hoạt hình Despicable Me đã được khán giả trên toàn thế giới yêu quý. Vốn là một sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời cổ đại, minions tiến hóa dần qua các thời kỳ với một mục đích sống duy nhất: phụng sự kẻ ác nhân đáng ghét nhất

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The North.Diễn Viên: Chris Renaud,Pierre Coffin,Sandra Bullock

Chú Gấu Bắc Cực Norm Of The NorthThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hoạt hình 3D Mỹ - Ấn Độ thuộc thể loại hài hước phiêu lưu gia đình của đạo diễn bởi Trevor Wall và có sự tham gia của diễn viên Rob Schneider trong vai chính. Di dời khỏi quê nhà ở Bắc Cực, một chú gấu trắng có tên Norm và ba người bạn của mình lang bạt đến thành phố New York, nơi Norm trở thành linh vật của một công ty, đồng thời mọi rắc rối lẫn hài hước sinh ra đều từ đây.

Tây Hành Kỷ: Cùng Kỳ Địa Động The Westward 2022.Diễn Viên: Chris Renaud,Pierre Coffin,Sandra Bullock

Tây Hành Kỷ: Cùng Kỳ Địa Động The Westward 2022Thuyết Minh Năm: 2022

Tiểu đội tây hành tiến về Bỉ Ngạn lấy Vĩnh Hằng chi hỏa, đi đường tắt ngang qua nhân gian trấn, bị cảnh tượng tươi đẹp của Cùng Kỳ Địa Động hấp dẫn, vô tình tiến vào trong động, bởi vậy vô tình biết được âm mưu của đại yêu Bách Nhãn Ma Quân trong Cùng Kỳ Địa Động.

Unknown2020-07-04 14:57:50

Tad Truy Tìm Kho Báu: Bí Mật Vua Midas - Tad The Lost Explorer 2: The Secret Of King Midas Thuyết Minh (2017)

hai năm sau cuộc phiêu lưu đầu tiên của họ tad jones và sara lavrof có cuộc sống riêng biệt anh là một công nhân xây dựng yêu thích và bắt đầu nghiên cứu khảo cổ học và cô là một nhà khảo cổ nổi tiếng hai người cùng bước vào cuộc phiêu lưu mới tìm kiếm chiếc vòng huyền thoại của vua midastad truy tìm kho báu,bí mật vua midas,xem phim tad truy tìm kho báu,bí mật vua midas,download tad truy tìm kho báu,bí mật vua midas,xem online tad truy tìm kho báu,bí mật vua midas hd,xem tad truy tìm kho báu,bí mật vua midas nhanh,tai phim tad truy tìm kho báu,bí mật vua midas,tad the lost explorer 2,the secret of king midas,xem phim tad the lost explorer 2,the secret of king midas,download tad the lost explorer 2,the secret of king midas,xem online tad the lost explorer 2,the secret of king midas hd,xem tad the lost explorer 2,the secret of king midas nhanh,tai phim tad the lost explorer 2,the secret of king midas,adriana ugarte,michelle jenner,óscar barberán