Súng Thần - Double Tap Việt Sub (2000)RSS Súng Thần - Double Tap Việt Sub (2000)
Súng Thần - Double Tap
Diễn viên: Leslie Cheung, Alex Fong, Ruby Wong, Vincent Kok, Monica Chan, Joe Cheung Man Kwong, Henry Fong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Súng Thần nói về Rich và Miêu là đôi bạn thân với nhau. Rich là người đam mê súng còn Miêu là cảnh sát. Trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng Rich đã nổ súng. 3 năm sau Miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là Rich.
Cao Bồi Viễn Tây Open Range.Diễn Viên: Kevin Costner,Robert Duvall,Diego Luna

Cao Bồi Viễn Tây Open RangeViệt Sub Năm: 2003

Từng ngày từng ngày chạm trán với 4 tên thô lỗ, vũ phu đi lang thang miền quê không có một vùng đất riêng cho mình, sống những năm cuối cùng của tời kỳ miền Tây hoang dã, film này kể về câu chuyện bằng cách nào cuối cùng họ đã hợp lại thành một đội và giải thoát một thị trấn xa xôi hẻo lánh

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Bắt Cóc Người Đẹp Get The Girl.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Bắt Cóc Người Đẹp Get The GirlViệt Sub Năm: 2017

Yêu Alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận. Clarence buộc phải nhờ Patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô. Nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng, bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và Clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêu.

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django Unchained.Diễn Viên: Jamie Foxx,Christoph Waltz And Leonardo Dicaprio

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django UnchainedThuyết Minh Năm: 2012

Tài tử Titanic đóng vai một chủ nô quyến rũ nhưng tàn bạo trong tác phẩm cao bồi miền Tây, Django Unchained - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Unknown2018-02-24 08:52:48

Súng Thần - Double Tap Việt Sub (2000)

súng thần nói về rich và miêu là đôi bạn thân với nhau rich là người đam mê súng còn miêu là cảnh sát trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng rich đã nổ súng 3 năm sau miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là richsúng thần,xem phim súng thần,download súng thần,xem online súng thần hd,xem súng thần nhanh,tai phim súng thần,double tap,xem phim double tap,download double tap,xem online double tap hd,xem double tap nhanh,tai phim double tap,leslie cheung,alex fong,ruby wong,vincent kok,monica chan,joe cheung man kwong,henry fong