Sử Thi Kochadaiyaan - Kochadaiiyaan Việt Sub (2014)RSS Sử Thi Kochadaiyaan - Kochadaiiyaan Việt Sub (2014)
Sử Thi Kochadaiyaan - Kochadaiiyaan
Diễn viên: Rajinikanth, Deepika Padukone, Sarath Kumar, Jackie Shroff
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bản anh hùng ca sống động về Kochadaiyaan Ranadheeran. Một sử thi về lòng trung thành và sự phản bội, về tình huynh đệ và lòng tận trung với quốc gia.
Sát Thủ Đại Chiến Hitmen

Sát Thủ Đại Chiến HitmenViệt Sub Năm: 2023

Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1.Diễn Viên: Brendan Fraser,Rachel Weisz,John Hannah

Xác Ướp Ai Cập 1 The Mummy 1Thuyết Minh Năm: 1999

một nhóm các nhà khảo cổ đi khám phá cùng đất bí ẩn, vùng đất của các truyền thuyết Kim Tự Tháp Ai Cập, tại đây họ khám phá được nhiều điều mới lạ nhưng vô tình đã đánh thức một thầy tu, và cuộc chiến sinh tồn bắt đầu.

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For Me.Diễn Viên: Leah Gibson,Torrance Coombs,Shannon Chan,Kent

Cặp Đôi Sát Thủ Kill For MeViệt Sub Năm: 2013

Trong khi tìm kiếm người bạn gái Natalie Ross bị mất tích, Amanda đã tình cơ quen biết với cô bạn Hailey cả hai có chung hoàn cảnh nên nhanh chóng trở thành một đôi bạn thân, nhưng tình cảm của hai người đã đi quá mức khi sự ghen tị của người bạn thân Hailey cố gắng tìm mọi cách để không có ai có thể chia rẻ được họ.

Ánh Sáng Công Lý Small Town Crime.Diễn Viên: Anthony Anderson,Clifton Collins Jr,Octavia Spencer

Ánh Sáng Công Lý Small Town CrimeThuyết Minh Năm: 2018

nói về câu chuyện của "Mike Kendall" (Hawkes). Anh là một cựu cảnh sát viên, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra của mình anh đã vô tình tìm thấy thi thể của một phụ nữ trẻ. Vì vậy, anh quyết tâm tìm ra kẻ giết người để bắt hắn chịu trừng phạt.

Unknown2016-04-27 06:51:01

Sử Thi Kochadaiyaan - Kochadaiiyaan Việt Sub (2014)

một bản anh hùng ca sống động về kochadaiyaan ranadheeran một sử thi về lòng trung thành và sự phản bội về tình huynh đệ và lòng tận trung với quốc giasử thi kochadaiyaan,xem phim sử thi kochadaiyaan,download sử thi kochadaiyaan,xem online sử thi kochadaiyaan hd,xem sử thi kochadaiyaan nhanh,tai phim sử thi kochadaiyaan,kochadaiiyaan,xem phim kochadaiiyaan,download kochadaiiyaan,xem online kochadaiiyaan hd,xem kochadaiiyaan nhanh,tai phim kochadaiiyaan,rajinikanth,deepika padukone,sarath kumar,jackie shroff