Sự Thật Về Los Angeles - Los Angeles Plays Itself Việt Sub (2003)RSS Sự Thật Về Los Angeles - Los Angeles Plays Itself Việt Sub (2003)
Sự Thật Về Los Angeles - Los Angeles Plays Itself
Diễn viên: Encke King
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thom Anderson đã rất khó chịu với việc Los Angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim. Sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại, ông đã đem đến cho khán giả một Los Angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nó.
Hàng Long Đại Sư Dragon Hunter.Diễn Viên: Châu Tử Long,Hà Văn Huy,Nhạc Đông Phong

Hàng Long Đại Sư Dragon HunterThuyết Minh Năm: 2017

yêu quái đột ngột kéo đến đe dọa chúng sinh, hòa thượng Lý Tu Duyên được giao trọng trách đi tìm Lạc Sắc đại sư để giúp đỡ. Trên đường đi anh gặp hồ ly Tiểu Cứu và từ đó anh biết thân phận thật của mình là Hàng Long La Hán chuyển thế

Hải Đại Ngư Enormous Legendary Fish.Diễn Viên: Châu Tử Long,Hà Văn Huy,Nhạc Đông Phong

Hải Đại Ngư Enormous Legendary FishThuyết Minh Năm: 2020

kể về ngư nữ A Ly của thôn Kỳ Ngư bị chọn để hiến tế làm tân nương Hải Thần, theo thuyền hoa ra tới hải đảo. Sau khi thành thân với Hải Thần, A Ly phát hiện phu quân Diệm Hải Thần là một “người nửa thú”, sau đó lại vào mật thất phát hiện bí mật tân nương trong quan tài băng.

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The Movie.Diễn Viên: Châu Tử Long,Hà Văn Huy,Nhạc Đông Phong

Trùng Sư: Aka Mushishi Mushi-Shi The MovieViệt Sub Năm: 2006

Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).

Unknown2020-01-05 16:31:29

Sự Thật Về Los Angeles - Los Angeles Plays Itself Việt Sub (2003)

thom anderson đã rất khó chịu với việc los angeles bị bóp méo liên tục cả thập kỉ trong rất nhiều phim sử dụng bộ sưu tập lớn các đoạn phim được chọn lọc cẩn thận qua các thời đại ông đã đem đến cho khán giả một los angeles hoàn toàn khác biệt với đúng bản sắc của nósự thật về los angeles,xem phim sự thật về los angeles,download sự thật về los angeles,xem online sự thật về los angeles hd,xem sự thật về los angeles nhanh,tai phim sự thật về los angeles,los angeles plays itself,xem phim los angeles plays itself,download los angeles plays itself,xem online los angeles plays itself hd,xem los angeles plays itself nhanh,tai phim los angeles plays itself,encke king