Sự Thật Tàn Khốc - The Truth About Emanuel Việt Sub (2013)RSS Sự Thật Tàn Khốc - The Truth About Emanuel Việt Sub (2013)
Sự Thật Tàn Khốc - The Truth About Emanuel
Diễn viên: Kaya Scodelario, Jessica Biel, Alfred Molina
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emanuel là một thiếu nữ luôn sống trong nỗi ám ảnh dằn vặt bản thân về cái chết của mẹ mình. Cô đến trông trẻ cho một người hàng xóm (Jessica Biel) và phát hiện ra một sự thật...
Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor Crowley.Diễn Viên: Kane Hodder,Dave Sheridan,Parry Shen,Laura Ortiz,Krystal Joy Brown

Sát Nhân Lưỡi Rìu Victor CrowleyViệt Sub Năm: 2017

được viết và đạo diễn bởi Adam Green. Đây là mục thứ tư trong loạt Hatchet của Green, và phần tiếp theo của Hatchet III. Kane Hodder trở lại vai trò của kẻ giết người thủ lĩnh Victor Crowley.

Săn Đuổi Thây Ma Zombie Hunter.Diễn Viên: Martin Copping,Danny Trejo,Clare Niederpruem

Săn Đuổi Thây Ma Zombie HunterViệt Sub Năm: 2013

Zombie Hunter được thiết lập trong một Zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy "NATAS". Chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên Camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu. Ông chạy xuống ăn thịt, săn bắn thể thao và mua lại, trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mình.

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian Devils.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Quái Thú Hộ Sơn Tasmanian DevilsThuyết Minh Năm: 2013

Một nhóm nhảy không ngại xa xôi đã đến cơ sở ở các vùng xa công viên quốc gia Tasmania đã vô tình đánh thức 1 sinh vật huyền thoại được tạo ra để bảo vệ vùng đất khỏi những kẻ xâm nhập.

Xe Cảnh Sát Cop Car.Diễn Viên: Danica Mckellar,Kenneth Mitchell,Mike Dopud

Xe Cảnh Sát Cop CarThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện trong phim tưởng chừng đơn giản khi có hai cậu bé nghịch ngợm mà ăn trộm một chiếc xe cảnh sát, nhưng mọi thứ đều nhanh chóng leo thang và biến thành một cuộc truy đuổi nguy hiểm

Unknown2016-10-19 06:42:29

Sự Thật Tàn Khốc - The Truth About Emanuel Việt Sub (2013)

emanuel là một thiếu nữ luôn sống trong nỗi ám ảnh dằn vặt bản thân về cái chết của mẹ mình cô đến trông trẻ cho một người hàng xóm jessica biel và phát hiện ra một sự thậtsự thật tàn khốc,xem phim sự thật tàn khốc,download sự thật tàn khốc,xem online sự thật tàn khốc hd,xem sự thật tàn khốc nhanh,tai phim sự thật tàn khốc,the truth about emanuel,xem phim the truth about emanuel,download the truth about emanuel,xem online the truth about emanuel hd,xem the truth about emanuel nhanh,tai phim the truth about emanuel,kaya scodelario,jessica biel,alfred molina