Sứ Mệnh Khởi Đầu - Atom: The Beginning Việt Sub (2017)RSS Sứ Mệnh Khởi Đầu - Atom: The Beginning Việt Sub (2017)
Sứ Mệnh Khởi Đầu - Atom: The Beginning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện của Atom The Beginning diễn ra tại Nhật Bản sau một cuộc đại tai vạ. Trong thời điểm hoang tàn đó, có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai, đó chính là Umatarou Tenma và Hiroshi Ochanomizu. Cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot - Tenma tạo ra "thần" và Ochanomizu tạo ra "người bạn".
Air Bầu Trời Key Visual At’S

Air Bầu Trời Key Visual At’SViệt Sub Năm: 2005 (Tập 14/14)

Kunisaki Yukito, một khách lữ hành trẻ tuổi rong ruổi trên một chuyến hành trình dài từ đời này sang đời khác gặp gỡ ba người con gái kỳ lạ tại một thị trấn nhỏ ven biển, phải chăng một trong ba người chính là cô gái có cánh mà anh hằng tìm kiếm bấy lâu?

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The Sky

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The SkyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

In a lonely corner of the world, on the edge of No Mans Land, sits Clocktower Fortress. Its home to the 1121st Platoon of the Helvetian Army, and their newest member is a 15-year-old volunteer named Kanata Sorami, who enlisted to learn how to play the bugle. When she was a child, Kanata was saved by a beautiful soldier and found inspiration in the clear, golden sound of her trumpet. From that day forward, Kanata decided music would be her life.

Unknown2017-07-16 04:23:25

Sứ Mệnh Khởi Đầu - Atom: The Beginning Việt Sub (2017)

cốt truyện của atom the beginning diễn ra tại nhật bản sau một cuộc đại tai vạ trong thời điểm hoang tàn đó có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai đó chính là umatarou tenma và hiroshi ochanomizu cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot tenma tạo ra thần và ochanomizu tạo ra người bạnsứ mệnh khởi đầu,xem phim sứ mệnh khởi đầu,download sứ mệnh khởi đầu,xem online sứ mệnh khởi đầu hd,xem sứ mệnh khởi đầu nhanh,tai phim sứ mệnh khởi đầu,atom,the beginning,xem phim atom,the beginning,download atom,the beginning,xem online atom,the beginning hd,xem atom,the beginning nhanh,tai phim atom,the beginning