Sự Cô Độc Của Abby - Let Me In Việt Sub (2010)RSS Sự Cô Độc Của Abby - Let Me In Việt Sub (2010)
Sự Cô Độc Của Abby - Let Me In
Diễn viên: Kodi Smit, Mcphee, Chloë Grace Moretz, Moretz, Richard Jenkins
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh chuyện một cậu bé kết bạn với cô bạn gái mới chuyển tới và phát hiện ra nhiều chuyện rùng rợn.
Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Người Cư Ngụ The Occupant

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Unknown2020-11-05 13:43:14

Sự Cô Độc Của Abby - Let Me In Việt Sub (2010)

xoay quanh chuyện một cậu bé kết bạn với cô bạn gái mới chuyển tới và phát hiện ra nhiều chuyện rùng rợnsự cô độc của abby,xem phim sự cô độc của abby,download sự cô độc của abby,xem online sự cô độc của abby hd,xem sự cô độc của abby nhanh,tai phim sự cô độc của abby,let me in,xem phim let me in,download let me in,xem online let me in hd,xem let me in nhanh,tai phim let me in,kodi smit,mcphee,chloë grace moretz,moretz,richard jenkins