Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand Thuyết Minh (2010)RSS Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand Thuyết Minh (2010)
Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand
Diễn viên: Andy Whitfield, Lucy Lawless, Manu Bennett
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (0/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Spartacus bị bắt và được huấn luyện để trở thành võ sĩ chuyên thi đấu mua vui tại đấu trường La Mã nổi tiếng. Cuộc sống khắc nghiệt mà hàng ngày cùng với tình yêu gia đình nhỏ bé của mình Spartacus đã lãnh đạo những người nô lệ cùng khổ tiến hành cuộc khởi nghĩa long trời lở đất làm rung chuyển cả đế chế La Mã.
Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang Dynasty.Diễn Viên: Hoàng Tổ Quyền Huân

Nữ Tướng Phàn Lê Huê Warrior Of Tang DynastyViệt Sub Năm: 2012 (Tập 36/36)

Hình tượng nhân vật Phàn Lê Huê không xa lạ với người Việt Nam, hay xuất hiện trong sân khấu. Phàn Lê Huê là một nữ tướng thời Đường, triều Đường Thái Tông. Phàn Lê Huê được nhắc đến trong các truyện "Thuyết Đường", "Tiết Gia Tướng", "Tiết Đinh San chinh Tây".... Nàng là người Tây Lương, tương truyền là tiên nữ trên trời bị đày xuống hạ giới, kết mối lương duyên với Tiết Đinh San.

Hoá Ra Em Rất Yêu Anh Crush.Diễn Viên: Hoàng Tổ Quyền Huân

Hoá Ra Em Rất Yêu Anh CrushThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/24)

Hoá Ra Em Rất Yêu Anh kể về cô sinh viên sắp tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý học Tang Vô Yên ôm mộng trở thành phát thanh viên nên đến làm trợ lý ở đài truyền hình, còn thích một người viết lời có bút danh “Nhất Kim”.

Chỉ Muốn Anh Yêu Em Just You.Diễn Viên: Đằng Cương Điện,Quách Tuyết Phù,Viêm Á Luân

Chỉ Muốn Anh Yêu Em Just YouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/21)

nói về những câu chuyện tình yêu nơi công sỡ, ở đó có những trái tim luôn khát khao sự hạnh phúc tin yêu từ những con người đồng cảm, ước muốn ấy khi những người có cùng chung nhịp đập lại làm trong một công ty, vậy mà chính sự đố kỵ và dị nghị của ông chủ Tề Dực đã làm rào cản khá lớn chia rẻ đi những khát khao cháy bõng ấy

Unknown2020-10-21 17:44:50

Spartacus: Máu Và Cát Phần 1 - Spartacus: Blood And Sand Thuyết Minh (2010)

spartacus bị bắt và được huấn luyện để trở thành võ sĩ chuyên thi đấu mua vui tại đấu trường la mã nổi tiếng cuộc sống khắc nghiệt mà hàng ngày cùng với tình yêu gia đình nhỏ bé của mình spartacus đã lãnh đạo những người nô lệ cùng khổ tiến hành cuộc khởi nghĩa long trời lở đất làm rung chuyển cả đế chế la mãspartacus,máu và cát phần 1,xem phim spartacus,máu và cát phần 1,download spartacus,máu và cát phần 1,xem online spartacus,máu và cát phần 1 hd,xem spartacus,máu và cát phần 1 nhanh,tai phim spartacus,máu và cát phần 1,spartacus,blood and sand,xem phim spartacus,blood and sand,download spartacus,blood and sand,xem online spartacus,blood and sand hd,xem spartacus,blood and sand nhanh,tai phim spartacus,blood and sand,andy whitfield,lucy lawless,manu bennett