Soutai Sekai - The Relative Worlds Việt Sub (2017)RSS Soutai Sekai - The Relative Worlds Việt Sub (2017)
Soutai Sekai - The Relative Worlds
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở Nhật Bản vào năm 2020. Câu chuyện xoay quanh Shin Hazama, và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một Nhật Bản khác xuất hiện. Một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổi.
Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar.Diễn Viên: Action,Romance,Mecha,Seinen

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of EinherjarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.

Unknown2020-11-13 14:47:56

Soutai Sekai - The Relative Worlds Việt Sub (2017)

câu chuyện lấy bối cảnh ở nhật bản vào năm 2020 câu chuyện xoay quanh shin hazama và một phiên bản của chính anh ta đã sống một cuộc sống khác ở một nhật bản khác xuất hiện một vết nứt mở ra trong cuộc sống hàng ngày mà anh nghĩ rằng không thể thay đổisoutai sekai,xem phim soutai sekai,download soutai sekai,xem online soutai sekai hd,xem soutai sekai nhanh,tai phim soutai sekai,the relative worlds,xem phim the relative worlds,download the relative worlds,xem online the relative worlds hd,xem the relative worlds nhanh,tai phim the relative worlds