Sora Yori Mo Tooi Basho - A Place Further Than The Universe Việt Sub (2018)RSS Sora Yori Mo Tooi Basho - A Place Further Than The Universe Việt Sub (2018)
Sora Yori Mo Tooi Basho - A Place Further Than The Universe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Uchuu Yorimo Tooi Basho A Story That Leads to the Antarctica. Câu chuyện xoay quanh những nữ sinh đến thăm Bắc Cực. Sora yori mo Tooi Basho will center on high school girls visiting the South Pole.
Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd Season.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Cậu Bé Siêu Năng Lực Phần 2 Mob Psycho 100 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kageyama Shigeo (còn hay được gọi là Mob) là một cậu học sinh lớp 8 "bình thường", sở hữu năng lực siêu nhiên. Từ khi còn nhỏ, bằng linh lực của mình, cậu có thể bẻ cong muỗng, và nâng đồ vật, nhưng dần dần Mob bắt đầu kiềm nén sức mạnh của mình vì những mớ rắc rối cậu đã gây ra trong quá khứ

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Tribe Nine トライブナイン.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Tribe Nine トライブナインViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Haru Shirogane là một người yếu đuối thường xuyên bị bắt nạt trong khi Taiga đã đi từ khắp nơi trên biển với hy vọng trở thành người đàn ông mạnh nhất trên thế giới. Một đêm, cả hai gặp Shun Kamiya, người chơi XB (Extreme Baseball) mạnh nhất, và là thủ lĩnh của Bộ tộc Minato. Khi họ gặp nhau, mỗi Bộ tộc rải rác khắp Neo-Tokyo sắp phải đối mặt với một mối đe dọa lớn.

Idoly Pride To Become An Idol.Diễn Viên: Mob Psycho Hyaku,Mob Psycho One Hundred

Idoly Pride To Become An IdolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Để trở thành một thần tượng, tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt. Mặc dù vậy, tôi vẫn tiếp tục. Tôi muốn tỏa sáng. Tôi muốn kiếm được nó. Tôi muốn trở thành số một. Tôi muốn mỉm cười. Tôi muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực

Unknown2020-10-06 15:29:53

Sora Yori Mo Tooi Basho - A Place Further Than The Universe Việt Sub (2018)

uchuu yorimo tooi basho a story that leads to the antarctica câu chuyện xoay quanh những nữ sinh đến thăm bắc cực sora yori mo tooi basho will center on high school girls visiting the south polesora yori mo tooi basho,xem phim sora yori mo tooi basho,download sora yori mo tooi basho,xem online sora yori mo tooi basho hd,xem sora yori mo tooi basho nhanh,tai phim sora yori mo tooi basho,a place further than the universe,xem phim a place further than the universe,download a place further than the universe,xem online a place further than the universe hd,xem a place further than the universe nhanh,tai phim a place further than the universe