Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl - The Girl Who Leapt Through Space Việt Sub (2009)RSS Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl - The Girl Who Leapt Through Space Việt Sub (2009)
Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl - The Girl Who Leapt Through Space
Diễn viên: Sora Wo Kakeru Shoujo
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo Lịch Quỹ Đạo, khi con người du canh du cư trên các Colony trong vũ trụ. Một cô gái tên Akiha Shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một Colony tên là Leopard.Cùng với Akiha còn có một cảnh sát liên Thuộc địa tên Itsuki Kannagi, một cô gái trầm lặng tên Honoka Kawai, và imo-chan một robot của nhà Shishidou.
A.i.c.o.: Incarnation Aico

A.i.c.o.: Incarnation AicoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hai năm sau ngày diễn ra sự cố, Aiko Tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “Burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô Yuya Kanzaki. Bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “Lõi Chính” – trung tâm của Burst.

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Plastic Memories Plamemo

Plastic Memories PlamemoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Kể về một tương lai không xa, android giống con người bắt đầu lan rộng trên toàn thế giới. Các công ty sản xuất android SA Corp sản xuất Giftia, một thể loại mới của Android có cảm xúc và phẩm chất con người. Tuy nhiên, do các vấn đề về công nghệ, các android khi qua một khoảng thời gian nhất định sẽ không được giữ lại nữa

Unknown2017-07-11 11:30:36

Sora O Kakeru Shoujo, Sora Kake Girl - The Girl Who Leapt Through Space Việt Sub (2009)

bối cảnh câu chuyện vào năm 331 theo lịch quỹ đạo khi con người du canh du cư trên các colony trong vũ trụ một cô gái tên akiha shishidou đã gặp phải một trí thông minh nhân tạo trong một colony tên là leopardcùng với akiha còn có một cảnh sát liên thuộc địa tên itsuki kannagi một cô gái trầm lặng tên honoka kawai và imo chan một robot của nhà shishidousora o kakeru shoujo,sora kake girl,xem phim sora o kakeru shoujo,sora kake girl,download sora o kakeru shoujo,sora kake girl,xem online sora o kakeru shoujo,sora kake girl hd,xem sora o kakeru shoujo,sora kake girl nhanh,tai phim sora o kakeru shoujo,sora kake girl,the girl who leapt through space,xem phim the girl who leapt through space,download the girl who leapt through space,xem online the girl who leapt through space hd,xem the girl who leapt through space nhanh,tai phim the girl who leapt through space,sora wo kakeru shoujo