Sống Lại - Rudderless Việt Sub (2014)RSS Sống Lại - Rudderless Việt Sub (2014)
Sống Lại - Rudderless
Diễn viên: Billy Crudup, Anton Yelchin, Felicity Huffman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.
Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All Talk

Hãy Để Họ Giãi Bày Let Them All TalkViệt Sub Năm: 2020

do chính Soderbergh tự quay trên một chiếc tàu sang trọng, Queen Mary 2, đi từ New York đến Southampton. Bộ phim kể về một tác giả nổi tiếng - Alice Hughes là một tiểu thuyết gia nổi tiếng với danh tiếng và doanh thu chủ yếu dựa vào một cuốn sách ban đầu giật gân về sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân của một người phụ nữ.

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!.Diễn Viên: Sudarat Butrprom,Pharanyu Rojanawuthitham,Kittipat Samarntragulchai

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!Thuyết Minh Năm: 2015

Phiên bản mới của Những cô nàng thép đã được khởi động do Poj Arnon - đạo diễn của bộ phim đồng tính Thái Lan nổi tiếng Bangkok Love Story thực hiện. Điểm đặc biệt là dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những anh chàng đẹp trai nhưng sẵn sàng trang điểm đậm, đội tóc giả, lả lướt cơ thể để hóa thân vào vai những cầu thủ bóng chuyền "nửa đực nửa cái". Tác phẩm này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, như món quà kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim Những cô nàng thép.

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & Hutch.Diễn Viên: Ben Stiller,Owen Wilson,Snoop Dogg,Vince Vaughn

Cớm Chìm, Cớm Nổi Starsky & HutchViệt Sub Năm: 2004

Họ là hai cảnh sát quái gở nhất trong thành phố. Một chàng vì quá nguyên tắc khiến đồng nghiệp nhiều phen khốn đốn, còn một chàng thì ranh ma, thực dụng, luôn tìm cách biến các tang vật thành của riêng. Để trừng phạt hai “cái gai” vì một loạt lỗi lầm, cảnh sát trưởng bắt họ phải đi tuần tra cùng nhau.David Starsky (Ben Stiller) là một cảnh sát được nhiều người biết đến ở thành phố Bay, bang California, Mỹ. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm cảnh sát, David rất nhiệt tình trong công

Unknown2020-11-04 11:20:33

Sống Lại - Rudderless Việt Sub (2014)

nội dung phim sống lại rudderless 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơisống lại,xem phim sống lại,download sống lại,xem online sống lại hd,xem sống lại nhanh,tai phim sống lại,rudderless,xem phim rudderless,download rudderless,xem online rudderless hd,xem rudderless nhanh,tai phim rudderless,billy crudup,anton yelchin,felicity huffman