Song Đề Xã Hội - The Social Dilemma Việt Sub (2020)RSS Song Đề Xã Hội - The Social Dilemma Việt Sub (2020)
Song Đề Xã Hội - The Social Dilemma
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tài liệu–chính kịch này khám phá tác động nguy hiểm của mạng xã hội đến con người, có các chuyên gia công nghệ lên tiếng cảnh tỉnh về nội dung sáng tạo của chính họ.
Nghề Làm Đêm Lazy Hazy Crazy.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Alain Hernández,Alba Galocha

Nghề Làm Đêm Lazy Hazy CrazyThuyết Minh Năm: 2015

Từ một cô gái xinh đẹp, bán hàng trên mạng qua hệ thống WeChat, Alice đã đồng ý quan hệ khi các khách hàng yêu cầu. Cô còn nhờ bạn của mình là Chloe đăng thông tin quảng cáo cho mình lên các dịch vụ web của WeChat.

Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Cậu Bé Buôn Thuốc White Boy Rick.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Richie Merritt,Bel Powley

Cậu Bé Buôn Thuốc White Boy RickViệt Sub Năm: 2018

kể về cậu bé 14 tuổi Richard Wershe Jr. (Richie Merritt) là một người cung cấp tin tức bí mật cho FBI trong những năm 1980. Nhưng cuộc sống xô đẩy khiến cho Richard Wershe Jr. trở thành 1 kẻ buôn ma túy vô cùng thông minh và liều lĩnh...

Unknown2020-09-11 15:37:01

Song Đề Xã Hội - The Social Dilemma Việt Sub (2020)

phim tài liệu–chính kịch này khám phá tác động nguy hiểm của mạng xã hội đến con người có các chuyên gia công nghệ lên tiếng cảnh tỉnh về nội dung sáng tạo của chính họsong đề xã hội,xem phim song đề xã hội,download song đề xã hội,xem online song đề xã hội hd,xem song đề xã hội nhanh,tai phim song đề xã hội,the social dilemma,xem phim the social dilemma,download the social dilemma,xem online the social dilemma hd,xem the social dilemma nhanh,tai phim the social dilemma