Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit Việt Sub (2020)RSS Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit Việt Sub (2020)
Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.
Kanata No Astra Astra Lost In Space.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Kanata No Astra Astra Lost In SpaceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa. Một nhóm học sinh gồm 9 người của trường Trung học Caird đã bay vào không gian. Tuy nhiên, một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng. Với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ, không người lái ở gần đó, những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lại.

Muv Luv Alternative Total Eclipse.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Muv Luv Alternative Total EclipseViệt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

Vào năm 1973, cuộc xâm lược ngoài hành tinh của đội quân BETA đã đưa nền văn minh của loài người đến bờ vực của sự diệt vong.Để đối phó với lực lượng hùng hậu của kẻ địch, loài người đã tạo ra một loại vũ khí khổng lồ mang dáng dấp con người, có tên gọi là Tactical Surface Fighters (TSF) và triển khai tuyến phòng thủ trên toàn thế giới. Vào năm 2001, Đế quốc Nhật Bản phải đối mặt với những khó khăn trong việc phát triển các TSF thế hệ mới, vì phần lớn các TSF đang phòng thủ cho tiền tuyến vùng

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Unknown2020-03-27 10:40:26

Somali To Mori No Kamisama - Somali And The Forest Spirit Việt Sub (2020)

câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt trong một khu rừng của golem người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thếsomali to mori no kamisama,xem phim somali to mori no kamisama,download somali to mori no kamisama,xem online somali to mori no kamisama hd,xem somali to mori no kamisama nhanh,tai phim somali to mori no kamisama,somali and the forest spirit,xem phim somali and the forest spirit,download somali and the forest spirit,xem online somali and the forest spirit hd,xem somali and the forest spirit nhanh,tai phim somali and the forest spirit