Sóc Trộm - Get Squirrely Thuyết Minh (2015)RSS Sóc Trộm - Get Squirrely Thuyết Minh (2015)
Sóc Trộm - Get Squirrely
Diễn viên: Victoria Justice, John Leguizamo, Will Forte, John Cleese
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biệt đội sóc lên kế hoạch thực hiện một vụ đánh cắp hạt dẻ khổng lồ từ một công ty sản xuất hạt dẻ.
Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs Moms

Sao Hỏa Tìm Mẹ Mars Needs MomsThuyết Minh Năm: 2011

Milo – một thiếu niên 9 tuổi phải theo đuổi cuộc hành trình xuyên qua các hành tinh trên chiếc tàu vũ trụ để tìm kiếm người mẹ yêu dấu bị bọn người sao Hỏa bắt cóc cùng với sự trợ giúp của Gribble – chàng trai có đầu óc siêu việt về công nghệ và một cô gái nổi loạn người sao Hỏa tên Ki.

Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar Penguins Of Madagascar.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Peter Stormare,John Malkovich,Ken Jeong,Annet Mahendru

Biệt Đội Cánh Cụt Vùng Madagascar Penguins Of MadagascarThuyết Minh Năm: 2014

Những khán giả yêu thích loạt phim hoạt hình Madagascar chắc hẳn không thể nào quên bốn nhân vật đặc biệt trong biệt đội chim cánh cụt siêu quậy với tạo hình vừa nghịch ngợm, vừa đáng yêu, cùng sự xuất hiện bất ngờ và đầy cá tính trong những màn hành động gây cười ấn tượng. Và giờ đây, các chú chim cánh cụt sẽ quay lại màn ảnh rộng trong The Penguins of Madagascar. Bộ phim tập trung khai thác những câu chuyện xoay quanh bốn chú chim cánh cụt từ lúc còn là chim non cho đến khi trưởng thành.

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Peter Stormare,John Malkovich,Ken Jeong,Annet Mahendru

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 1 Shrek 1Thuyết Minh Năm: 2001

Gã shrek (myke myers lồng tiếng) sống cô độc trong một vùng đầm lầy và không bao giờ tin rằng tình yêu tồn tại trên cõi đời này. một hôm, tức giận vì thấy cảnh yên tĩnh của mình bị phá vỡ do bầy thú lẫn các nhân vật cổ tích bị lãnh chúa farquaad xua đuổi tới, shrek cùng con lừa donkey tới hỏi lãnh chúa cho ra nhẽ.

Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Unknown2019-02-02 19:15:50

Sóc Trộm - Get Squirrely Thuyết Minh (2015)

biệt đội sóc lên kế hoạch thực hiện một vụ đánh cắp hạt dẻ khổng lồ từ một công ty sản xuất hạt dẻsóc trộm,xem phim sóc trộm,download sóc trộm,xem online sóc trộm hd,xem sóc trộm nhanh,tai phim sóc trộm,get squirrely,xem phim get squirrely,download get squirrely,xem online get squirrely hd,xem get squirrely nhanh,tai phim get squirrely,victoria justice,john leguizamo,will forte,john cleese