So Găng Lịch Sử: Boxing - Floyd Mayweather Vs Manny Pacquiao Việt Sub (2015)RSS So Găng Lịch Sử: Boxing - Floyd Mayweather Vs Manny Pacquiao Việt Sub (2015)
So Găng Lịch Sử: Boxing - Floyd Mayweather Vs Manny Pacquiao
Diễn viên: Pacquiao, Mayweather
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là trận so găng đắt tiền nhất lịch sử khi Floyd Mayweather sẽ nhận được 180 triệu USD, còn Pacquiao lãnh 120 triệu USD. Giá vé chợ đen cho ghế hạng nhất xem trận so găng này đã lên đến 350.000 USD (khoảng 7.5 tỉ đồng)
Vô Ảnh Kiếm Shadowless Sword.Diễn Viên: Lee Seo Jin,Yun So I,Park Seong Woong

Vô Ảnh Kiếm Shadowless SwordViệt Sub Năm: 2005

Không khuất phục ách chiếm đóng, thần dân Balhae nhen nhóm ngọn lửa đấu tranh đánh đuổi xâm lược, giành lại non sông đất nước. Triều đình Georan sử dụng một bộ phận người Balhae bất mãn vương quyền cũ làm công cụ tiêu diệt mầm mống phản loạn, dìm trào lưu nổi dậy trong biển máu. Chúng lập đội quân Đao Sát với toàn cao thủ máu lạnh, tiến hành những cuộc thanh trừng kinh thiên động địa

Võ Đài Đẫm Máu Bunohan.Diễn Viên: Zahiril Adzim,Faizal Hussein And Wan Hanafisu

Võ Đài Đẫm Máu BunohanViệt Sub Năm: 2011

Tại một thị trấn ven biển biên giới của Malaysia, câu chuyện liên quan đến 3 chàng thanh niên là nạn nhân của một trang web lừa đảo và tham nhũng. Sau khi chạy trốn khỏi những tên sát thủ đến Thái Lan, Bunga phải chấp nhận một trận quyết đấu để chấm dứt tất cả mọi chuyện và đưa họ trở về nhà.

Thiết Hầu Iron Monkey.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Thiết Hầu Iron MonkeyViệt Sub Năm: 1993

Cuối đời nhà Thanh (TQ), tại tỉnh Triết Giang, dân chúng lầm than cơ cực, hết thiên tai đói rét lại gặp nạn tham quan ô lại cướp bóc.… Trong thời buổi đó bỗng xuất hiện một "nghịch đạo" tự xưng là Thiết Hầu võ công cao cường, chuyên trộm cướp tài sản của đám quan lại chia cho lớp dân đen khốn khổ. Hiển nhiên, Thiết Hầu trở thành đối tượng bị truy nã số một của đám quan vô lại kia. Những cảnh bắt bớ bắt đầu diễn ra khắp nơi, với bất cứ ai, bị tình nghi là Thiết Hầu.

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Unknown2020-02-25 07:49:58

So Găng Lịch Sử: Boxing - Floyd Mayweather Vs Manny Pacquiao Việt Sub (2015)

đây là trận so găng đắt tiền nhất lịch sử khi floyd mayweather sẽ nhận được 180 triệu usd còn pacquiao lãnh 120 triệu usd giá vé chợ đen cho ghế hạng nhất xem trận so găng này đã lên đến 350000 usd khoảng 75 tỉ đồngso găng lịch sử,boxing,xem phim so găng lịch sử,boxing,download so găng lịch sử,boxing,xem online so găng lịch sử,boxing hd,xem so găng lịch sử,boxing nhanh,tai phim so găng lịch sử,boxing,floyd mayweather vs manny pacquiao,xem phim floyd mayweather vs manny pacquiao,download floyd mayweather vs manny pacquiao,xem online floyd mayweather vs manny pacquiao hd,xem floyd mayweather vs manny pacquiao nhanh,tai phim floyd mayweather vs manny pacquiao,pacquiao,mayweather