Số 9 - Nine Thuyết Minh (2009)RSS Số 9 - Nine Thuyết Minh (2009)
Số 9 - Nine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.
Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, Action.Diễn Viên: Yeni Alvarez,Laura Bailey,Cameron Clarke

Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, ActionViệt Sub Năm: 2014

Khi được dẫn dắt bởi một Dracula cô tin rằng mình là người thừa kế ngai vàng của vương quốc Dracula, cô và người bạn của mình đến Transylvania tham gia một buổi lể đăng ngai hoàng gia. Nhưng họ sớm phát hiện cuộc săn lùng các nữ hoàng chưa bao giờ kết thúc, những Dracula cổ đại phải tìm ra vị công chúa đích thực để thừa kế vương quốc của mình.

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ Abominable.Diễn Viên: Yeni Alvarez,Laura Bailey,Cameron Clarke

Everest: Người Tuyết Bé Nhỏ AbominableViệt Sub Năm: 2019

Khi cô gái tuổi teen Yi (Chloe Bennet – ngôi sao của Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. thủ vai) chạm trán với một Người tuyết (Yeti) trên mái nhà của căn hộ cô sống tại Thượng Hải, cô và hội bạn tinh nghịch gồm Jin (Tenzing Norgay Trainor) và Peng (Albert Tsai) đã đặt cho nó cái tên “Everest”.

Batman Beyond Return Of The Joker.Diễn Viên: Yeni Alvarez,Laura Bailey,Cameron Clarke

Batman Beyond Return Of The JokerViệt Sub Năm: 2000

also known as Batman of the Future: Return of the Joker in Europe and Australia) is a 2000 direct-to-video animated film featuring the comic book superhero Batman and his archenemy, the Joker. It is set in the continuity of the animated series Batman Beyond, in which Bruce Wayne has retired from crime fighting, giving the mantle of Batman to high school student Terry McGinnis, and serves as a sequel to both Batman: The Animated Series and The New Batman Adventures.

Giáng Sinh Ở Madagascar Merry Madagascar.Diễn Viên: Yeni Alvarez,Laura Bailey,Cameron Clarke

Giáng Sinh Ở Madagascar Merry MadagascarViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện này diễn ra vào khoảng thời gian giữa 2 phần Madagascar và Madagascar 2, bao gồm các nhân vật đã quen thuộc với khán giả. Phim bắt đầu khi Ông già Noel và các con tuần lộc gặp sự cố trong lúc hạ cánh xuống một hòn đảo. Sau cú va đập đó, ông đã mất trí nhớ nên không thể tiếp tục công việc phân phát quà của mình. Vì vậy, Alex, Marty, Melman, Gloria và nhóm chim cánh cụt đã thay ông đảm nhận trách nhiệm này. Thế rồi bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra trong suốt quá trình làm

Unknown2019-08-04 14:19:16

Số 9 - Nine Thuyết Minh (2009)

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt nhưng dường như theo thời gian các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng hay còn được hiểu nôm na là linh hồn đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng một ngày nào đó linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giớisố 9 thuyết minh,xem phim số 9 thuyết minh,download số 9 thuyết minh,xem online số 9 thuyết minh hd,xem số 9 thuyết minh nhanh,tai phim số 9 thuyết minh,nine thuyết minh,xem phim nine thuyết minh,download nine thuyết minh,xem online nine thuyết minh hd,xem nine thuyết minh nhanh,tai phim nine thuyết minh