Siêu Rồng Thép Daigunder - Bakutou Sengen Daigander, Bakutoh Sengen Daigunder Việt Sub (2002)RSS Siêu Rồng Thép Daigunder - Bakutou Sengen Daigander, Bakutoh Sengen Daigunder Việt Sub (2002)
Siêu Rồng Thép Daigunder - Bakutou Sengen Daigander, Bakutoh Sengen Daigunder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/39)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một loạt phim anime kể về câu chuyện trong tương lai khi mà các cuộc thi tài ở sân vận động do người chỉ huy cùng hợp sức với robot của mình. Tạo bởi Aeon và cơ sở Truyện tranh Studio brains, phát sóng trên truyền hình Tokyo từ tháng tư 2002 đến tháng mười hai năm 2002. Ước tính khoảng 39 tập.
A.i.c.o.: Incarnation Aico

A.i.c.o.: Incarnation AicoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hai năm sau ngày diễn ra sự cố, Aiko Tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “Burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô Yuya Kanzaki. Bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “Lõi Chính” – trung tâm của Burst.

Bermuda Triangle: Colorful Pastrale Colorful Pastrale: From Bermuda Triangle

Bermuda Triangle: Colorful Pastrale Colorful Pastrale: From Bermuda TriangleViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tam Giác Quỷ Bermuda: Sắc Màu Đại Dương Phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những nàng tiên cá sống sâu bên dưới đại dương. Bối cảnh anime diễn ra tại vùng biển Đại Tây Dương ở vùng Tam Giác Quỷ đầy rẫy sự chết chóc, ẩn sâu bên dưới đáy đại dương đó tồn tại một thành phố đầy màu sắc

Thế Giới Gia Tốc Accel World

Thế Giới Gia Tốc Accel WorldViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Bối cảnh diễn ra vào năm 2046. Cậu Haruyuki Arita cảm thấy mình luôn bị xã hội hắt hủi. Tủi thân với thực tại, cậu đi tìm cảm giác hơn người trong thế giới game ảo. Tất cả đã thay đổi khi cậu gặp Kuroyuki Hime, cô gái nổi tiếng nhất của trường. Kuroyuki Hime đã đưa cậu vào Thế giới gia tốc qua một chương trình gọi là Brain Burst.

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, MobsekaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Thế giới Otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng. Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này- là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây.

Shy シャイ

Shy シャイViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Ngay khi hành tinh này tiến gần đến Thế chiến thứ ba, những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình. Họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình, nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lý.

Unknown2018-10-25 07:39:41

Siêu Rồng Thép Daigunder - Bakutou Sengen Daigander, Bakutoh Sengen Daigunder Việt Sub (2002)

là một loạt phim anime kể về câu chuyện trong tương lai khi mà các cuộc thi tài ở sân vận động do người chỉ huy cùng hợp sức với robot của mình tạo bởi aeon và cơ sở truyện tranh studio brains phát sóng trên truyền hình tokyo từ tháng tư 2002 đến tháng mười hai năm 2002 ước tính khoảng 39 tậpsiêu rồng thép daigunder,xem phim siêu rồng thép daigunder,download siêu rồng thép daigunder,xem online siêu rồng thép daigunder hd,xem siêu rồng thép daigunder nhanh,tai phim siêu rồng thép daigunder,bakutou sengen daigander,bakutoh sengen daigunder,xem phim bakutou sengen daigander,bakutoh sengen daigunder,download bakutou sengen daigander,bakutoh sengen daigunder,xem online bakutou sengen daigander,bakutoh sengen daigunder hd,xem bakutou sengen daigander,bakutoh sengen daigunder nhanh,tai phim bakutou sengen daigander,bakutoh sengen daigunder