Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng - Raone (Random Access One) Việt Sub (2011)RSS Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng - Raone (Random Access One) Việt Sub (2011)
Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng - Raone (Random Access One)
Diễn viên: Shah Rukh Khan, Kareena Kapoor, Arjun Rampal, Shahana Goswami, Priyanka Chopra, Satish Shah, Armaan
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Muốn được con trai yêu quý, Shekhar đã viết ra trò chơi đối kháng với nhân vật Ra. One có trí thông minh nhân tạo và sức mạnh phi thường, tuy nhiên có lỗi xãy ra với phần mềm khiến cho Ra. One từ trò chơi bước ra thế giới thực. chuyện gì sẽ xảy ra, mời bạn xem phim.
Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment Day

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét Terminator 2: Judgment DayViệt Sub Năm: 1991

Sau thất bại ở phần 1, Skynet bằng gửi thêm một robot khác, mạnh mẽ hơn để tiêu diệt Sarah Connor và đứa con của bà, John Connor. Tuy nhiên, lần này hai mẹ con được bảo vệ bởi chính Kẻ Hủy Diệt trong phần 1, được phe kháng chiến sửa chữa và gửi về từ tương lai.

Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Chúa Quỷ The Golem.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Thảm Họa Pompeii Pompeii.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Emily Browning,Kit Harington

Thảm Họa Pompeii PompeiiViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh năm 79 sau công nguyên, “Pompeii” là câu chuyện huyền thoại về Milo (Kit Harington thủ vai), một nô lệ bị biến thành dũng sĩ giác đấu bất khả chiến bại phải chạy đua với thời gian để cứu lấy người anh yêu, Cassia (Emily Browning), cô con gái trẻ đẹp của một lái buôn giàu có bị ép hứa hôn với một tên nghị sĩ La Mã đồi bại. Và khi đỉnh núi lửa Vesuvius phun trào dòng dung nham nóng bỏng, Milo phải tìm cách thoát ra ngoài đấu trường để cứu người anh yêu giữa thành Pompeii đang sụp đổ

Cô Gái Vượt Thời Gian Time Traveller.Diễn Viên: Riisa Naka,Akiyoshi Nakao,Munetaka Aoki

Cô Gái Vượt Thời Gian Time TravellerViệt Sub Năm: 2010

được chuyển thể từ tác phẩm Toki Wo kakeru Shojo của nhà văn Yasutaka Tsutsui. Akari vì muốn thực hiện nguyện vọng của người mẹ đang nằm viện mà uống một loại dung dịch để trở về quá khứ. Thật không may, Akari lại nhớ nhầm thời điểm mà mẹ cô đã dặn dò, và trở về trễ 2 năm so với thời điểm cần phải trở về.

Unknown2019-01-07 13:28:39

Siêu Nhân Xanh: Siêu Anh Hùng - Raone (Random Access One) Việt Sub (2011)

muốn được con trai yêu quý shekhar đã viết ra trò chơi đối kháng với nhân vật ra one có trí thông minh nhân tạo và sức mạnh phi thường tuy nhiên có lỗi xãy ra với phần mềm khiến cho ra one từ trò chơi bước ra thế giới thực chuyện gì sẽ xảy ra mời bạn xem phimsiêu nhân xanh,siêu anh hùng,xem phim siêu nhân xanh,siêu anh hùng,download siêu nhân xanh,siêu anh hùng,xem online siêu nhân xanh,siêu anh hùng hd,xem siêu nhân xanh,siêu anh hùng nhanh,tai phim siêu nhân xanh,siêu anh hùng,raone random access one,xem phim raone random access one,download raone random access one,xem online raone random access one hd,xem raone random access one nhanh,tai phim raone random access one,shah rukh khan,kareena kapoor,arjun rampal,shahana goswami,priyanka chopra,satish shah,armaan