Siêu Nhân Ninja 2 - Power Rangers: Super Ninja Steel Season 2 Việt Sub (2018)RSS Siêu Nhân Ninja 2 - Power Rangers: Super Ninja Steel Season 2 Việt Sub (2018)
Siêu Nhân Ninja 2 - Power Rangers: Super Ninja Steel Season 2
Diễn viên: William Shewfelt, Nico Greetham, Zoe Robins
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Galvanax hiện tại đang là đương kim vô địch. Galvanax sẽ là bất khả chiến bại khi nắm quyền trên Ninja Nexus Prism huyền thoại trong đó có sáu Vì Sao Ninja. Vật cản duy nhất trên con đường chinh phục vô địch ấy là nhóm Power Rangers vì họ đang nắm giữ các Vì Sao Ninja.
Girl Gun Lady Garuganredi

Girl Gun Lady GaruganrediViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/10)

Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.

Boys Planet Show Hàn

Boys Planet Show HànViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

thể hiện tiềm năng của các cậu bé từ khắp nơi trên thế giới. Khi hai thế giới của K-Group và G-Group va chạm, MỘT THẾ GIỚI ra đời. Dự án thử giọng của Nhóm nhạc nam K-Pop chỉ được quyết định và sản xuất bởi người hâm mộ Hàn Quốc và toàn cầu.

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai Timeranger

Mirai Sentai Timeranger Chiến Đội Tương Lai TimerangerViệt Sub Năm: 2000 (Tập 50/50)

Năm 3000, băng đảng tội phạm Dorunero đã trốn khỏi năm 3000 và quay về quá khứ năm 2000 với tham vọng thay đổi lịch sử toàn thế giới. 4 tân binh của Cục thời gian đã được chọn cùng đội trưởng của Cục là Ryuya đuổi theo nhằm bắt giữ lũ tội phạm nham hiểm và ngăn chặn âm mưu của chúng. Nhưng 1 sự cố bất ngờ mà họ không lường trước đã xảy ra, Ryuya đi chung với 4 tân binh chỉ là giả và mục đích chính của hắn là giúp Dorunero đi xuyên thời gian.

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai Watashitachi.Diễn Viên: We Can Not Become Beasts,Weakest Beast

Chúng Ta Không Thể Trở Thành Dã Thú Kemono Ni Narenai WatashitachiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Shinkai Akira là một phụ nữ 30 tuổi hoàn hảo trong công việc và luôn mỉm cười; Nemoto Kosei là nhân viên kế toán 33 tuổi thân thiện và nổi tiếng với phụ nữ, tuy nhiên anh ta không tin tưởng bất cứ ai và anh ta không yêu một cách dễ dàng. Shinkai Akira và Nemoto Kosei gặp nhau tại một quán bar và bị thu hút lẫn nhau.

Unknown2018-08-12 11:30:59

Siêu Nhân Ninja 2 - Power Rangers: Super Ninja Steel Season 2 Việt Sub (2018)

galvanax hiện tại đang là đương kim vô địch galvanax sẽ là bất khả chiến bại khi nắm quyền trên ninja nexus prism huyền thoại trong đó có sáu vì sao ninja vật cản duy nhất trên con đường chinh phục vô địch ấy là nhóm power rangers vì họ đang nắm giữ các vì sao ninjasiêu nhân ninja 2,xem phim siêu nhân ninja 2,download siêu nhân ninja 2,xem online siêu nhân ninja 2 hd,xem siêu nhân ninja 2 nhanh,tai phim siêu nhân ninja 2,power rangers,super ninja steel season 2,xem phim power rangers,super ninja steel season 2,download power rangers,super ninja steel season 2,xem online power rangers,super ninja steel season 2 hd,xem power rangers,super ninja steel season 2 nhanh,tai phim power rangers,super ninja steel season 2,william shewfelt,nico greetham,zoe robins