Siêu Nhân Nhẫn Giả Movie - Ninja Sentai Kakuranger The Movie Việt Sub (1994)RSS Siêu Nhân Nhẫn Giả Movie - Ninja Sentai Kakuranger The Movie Việt Sub (1994)
Siêu Nhân Nhẫn Giả Movie - Ninja Sentai Kakuranger The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The movie version of Ninja Sentai Kakuranger, directed Shōhei Tōjō and written by Noboru Sugimura, premiered in Japan on April 16, 1994, at the Toei Super Hero Fair. It was originally shown as a triple feature alongside the feature film versions of Blue SWAT and Kamen Rider J
Đừng Chạm Vào No Touching At All.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Đừng Chạm Vào No Touching At AllViệt Sub Năm: 2014

một chàng trai trẻ vừa bắt đầu một công việc mới. Vào ngày đầu tiên đi làm, anh tình cờ chung thang máy với tiền bối Togawa say mềm, cũng chính là trưởng phòng của anh. Sau một thời gian, Shima bắt đầu bận tâm về Togawa, khi Togawa cố giải quyết những ký ức không đẹp của Shima, và dần đi đến một mối quan hệ giữa hai người.

Bí Mật Nasa Operation Avalanche.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Bí Mật Nasa Operation AvalancheViệt Sub Năm: 2016

Năm 1967 - thời kì Chiến tranh Lạnh leo thang, CIA nghi ngờ có gián điệp của Nga bên trong NASA đang phá hoại chương trình Apollo. CIA cử bốn điệp vụ tới NASA dưới danh nghĩa một nhóm làm phim tài liệu để điều tra. Bí mật mà họ khám phá ra dẫn tới một trong những âm mưu lớn nhất trong lịch sử Mỹ.

Siêu Nhân Hải Tặc Sự Hồi Sinh Hoàn Toàn.Diễn Viên: Kosuke Yonehara,Masashi Taniguchi,Sho Tomita,Shoichi Matsuda

Siêu Nhân Hải Tặc Sự Hồi Sinh Hoàn ToànThuyết Minh Năm: 2013

khi các thành viên trong đội siêu nhân đang phải đối mặt với một kẻ thù bí ẩn, nam Pteranodon Yummy, Kamen Rider đôi nhận được viện trợ từ Ryu Terui, người bị buộc phải chiến đấu như mình do cô dâu được mình Akiko Narumi lấy mình Accel Memory và Accel Driver.

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That Day.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That DayViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện có thật của nhóm nhạc pop nổi tiếng tại Nhật Bản GreeeeN gồm có bốn thành viên. Jin (Tori Matsuzaka) là nhóm trưởng kiêm nhà sản xuất nhạc của GreeeeN, trong khi em trai của anh ấy – Hide Masaki Suda là thành viên chính của nhóm nhạc.

Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To Kanojo.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To KanojoViệt Sub Năm: 2015

Một cô nàng năm nhất Rika Tsuzuki (Kyoko Yoshine) rơi vào lưới tình với chàng soái ca Keigo Minohara (Jun Shison) năm 3 cùng trường, khổ nỗi chàng ta đã có người yêu thầm là Aoi Okita (Riria), một senpai đã tốt nghiệp và cũng đã có người yêu.

Unknown2015-06-22 12:44:19

Siêu Nhân Nhẫn Giả Movie - Ninja Sentai Kakuranger The Movie Việt Sub (1994)

the movie version of ninja sentai kakuranger directed shōhei tōjō and written by noboru sugimura premiered in japan on april 16 1994 at the toei super hero fair it was originally shown as a triple feature alongside the feature film versions of blue swat and kamen rider jsiêu nhân nhẫn giả movie,xem phim siêu nhân nhẫn giả movie,download siêu nhân nhẫn giả movie,xem online siêu nhân nhẫn giả movie hd,xem siêu nhân nhẫn giả movie nhanh,tai phim siêu nhân nhẫn giả movie,ninja sentai kakuranger the movie,xem phim ninja sentai kakuranger the movie,download ninja sentai kakuranger the movie,xem online ninja sentai kakuranger the movie hd,xem ninja sentai kakuranger the movie nhanh,tai phim ninja sentai kakuranger the movie