Siêu Nhân Gao - Larva Gao Rangers: Larva In New York Việt Sub (2015)RSS Siêu Nhân Gao - Larva Gao Rangers: Larva In New York Việt Sub (2015)
Siêu Nhân Gao - Larva Gao Rangers: Larva In New York
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một series mới của bộ phim hoạt hình hài hước Larva. Trong phần này, các nhân vật chính được biến hình như những siêu nhân gao mà chúng ta đều biết đến. Pha trộn giữa hài hước và tuổi thơ sẽ là một tác phẩm rất hay đấy các bạn à.
Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys Return.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Phù Thủy Xứ Oz: Dorothys Trở Lại Legends Of Oz: Dorothys ReturnViệt Sub Năm: 2013

Legends of Oz: Dorothy’s Return là bộ phim dựa theo hai cuốn sách The Wonderful Wizard of Oz của L.Frank Baum và Dorothy of Oz từ người chắt của ông, Roger Stanton Baum. Sau chuyến phiêu lưu đầu điên tại xứ Oz, Dorothy trở về quê nhà Kansas nhưng cô bé nhanh chóng tìm đường trở lại xứ Oz khi biết tin bạn bè của cô và toàn bộ xứ sở thần tiên này đang bị đe dọa. Cùng những người bạn cũ và mới, Dorothy phải chiến đấu chống lại Jester, kẻ muốn kiểm soát xứ Oz và biến toàn bộ cư dân thành con rối.

Cô Dâu Tử Thi Corpse Bride.Diễn Viên: Lea Michele,Kelsey Grammer,Dan Aykroyd

Cô Dâu Tử Thi Corpse BrideThuyết Minh Năm: 2005

Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết). Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The Neverbeast.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Mae Whitman,Rosario Dawson

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The NeverbeastThuyết Minh Năm: 2014

Lại là một câu chuyện khác về những cuộc phiêu lưu ở thế giới thần tiên. TinkerBell sẽ xuất hiện trong phim, nhưng theo tiết lộ thì cô sẽ không phải là nhân vật chính, mà thay vào đó một nhân vật huyền bí không ai ngờ đến từ xứ sở thần tiên. Legend of the NeverBeast sẽ được đầu tư tối đa về mặt hình ảnh, hứa hẹn sẽ là một bom tấn vào đầu năm 2015.

Avengers Confidential Black  Black Widow And Punisher.Diễn Viên: Jennifercarpenter,John Eric Bentley,Grant George

Avengers Confidential Black Black Widow And PunisherViệt Sub Năm: 2014

Black Widow & Punisher là dự án mới của Marvel do Madhouse Studio sản xuất. Đây sẽ là cuộc trổ tài của hai nhân vật Black Widow và Punisher mà người hâm mộ rất mong chờ. Chắc chắn bộ phim sẽ lại một lần nữa đem lại doanh thu khổng lồ cho nhà sản xuất bởi những siêu anh hùng nhà Marvel luôn nhận được sự yêu quý khán giả. Sau khi can thiệp vào một nhiệm vụ tối mật, Punisher bị bắt giữ bởi các đặc vụ S.H.I.E.L.D. và Black Widow. Theo lệnh của Nick Fury, Punisher và Black Widow được giao nhiệm vụ

Người Dơi Và Robin Batman Vs Robin.Diễn Viên: Stuart Allan,Troy Baker,Kevin Conroy

Người Dơi Và Robin Batman Vs RobinViệt Sub Năm: 2015

Trong khi Damian Wayne phải đấu tranh để đối phó với không-giết quy tắc của Batman, ông đã sớm bắt đầu tin rằng số phận của ông nằm trong một xã hội bí mật được gọi là, Tòa án của Owls.

Unknown2019-03-01 07:37:16

Siêu Nhân Gao - Larva Gao Rangers: Larva In New York Việt Sub (2015)

một series mới của bộ phim hoạt hình hài hước larva trong phần này các nhân vật chính được biến hình như những siêu nhân gao mà chúng ta đều biết đến pha trộn giữa hài hước và tuổi thơ sẽ là một tác phẩm rất hay đấy các bạn àsiêu nhân gao,xem phim siêu nhân gao,download siêu nhân gao,xem online siêu nhân gao hd,xem siêu nhân gao nhanh,tai phim siêu nhân gao,larva gao rangers,larva in new york,xem phim larva gao rangers,larva in new york,download larva gao rangers,larva in new york,xem online larva gao rangers,larva in new york hd,xem larva gao rangers,larva in new york nhanh,tai phim larva gao rangers,larva in new york