Siêu Nhân Bất Đắc Dĩ - Unexpected Heroes Việt Sub (2017)RSS Siêu Nhân Bất Đắc Dĩ - Unexpected Heroes Việt Sub (2017)
Siêu Nhân Bất Đắc Dĩ - Unexpected Heroes
Diễn viên: Lee Min Hyuk, Park Ha, Na, Choi Jong Hoon, Kim So, Hye
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của ba học sinh trung học có năng lực siêu nhiên sau khi cấy ghép nội tạng, rồi sử dụng năng lực đó để giải quyết những vụ việc đáng ngờ.
Mùi Hương Bí Ẩn Perfume.Diễn Viên: Shin Sung Rok,Go Won Hee,Ha Jae Suk,Cha Ye Ryun,Kim Min Kyu,Jo Han Chul,Kim Jin Kyung,Kim Ki

Mùi Hương Bí Ẩn PerfumeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/16)

Seo Yi Do là một nhà thiết kế hàng đầu. Tuy bề ngoài trông anh nhưng một người đàn ông hoàn hảo, nhưng tính cách của anh lại có chút thiếu hụt. Hơn thế nữa, anh có khoảng 52 chứng sợ hãi và 35 loại dị ứng khác nhau. Min Jae Hee là một bà nội trợ trung niên đã cống hiến cả đời cho gia đình để rồi gia đình đó sụp đổ ngay trước mắt cô.

Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of People.Diễn Viên: Lục Nghị,Hồ Tĩnh,Trương Phong Nghị,Ngô Cương,Hứa Á Quân

Danh Nghĩa Nhân Dân In The Name Of PeopleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Trong thời đại IP thịnh hành, tại sao lại chọn đề tài khó nhằn như vậy, đạo diễn Lý Lộ cho biết: "Một tác phẩm phản ánh hiện thực, đề cập đến những vấn đề được mọi người quan tâm mới có sức sống lâu bền. Thể loại chống tham nhũng đã im lìm nhiều năm nay, một khi trở lại nhất định sẽ trở thành kinh điển."

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods End.Diễn Viên: Mike Vogel,Osy Ikhile,Daisy Betts,Georgina Haig,Charles Dance

Tận Thế: Kết Thúc Tuổi Thơ Childhoods EndViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/3)

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Arthur C. Clarke xuất bản năm 1953 (tác phảm đã bán đợc hơn 100 triệu bản khắp thế giới). Câu chuyện phim diễn ra khi những người ngoài hành tinh đến Trái Đất trong hoà bình. Lúc này, nhân loại phát hiện ra thế giới tốt đẹp mà mình đang sống từ trước tới nay vẫn được gián tiếp gầy dựng và thống trị bởi người ngoài hành tinh. Thế nhưng, liệu nhân loại sẽ phải trả giá gì cho cái thế giới tốt đẹp đó?

Hà Thần Tientsin Mystic.Diễn Viên: Mike Vogel,Osy Ikhile,Daisy Betts,Georgina Haig,Charles Dance

Hà Thần Tientsin MysticViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Vào những năm dân quốc, Thiên Tân liên tục xảy ra lũ lụt, những câu chuyện về thế lực thần bí dưới sông không ngừng xuất hiện. Đội trưởng đội cảnh sát sông Quách Đắc Hữu được nhận chân truyền của sư phụ là “Lão Hà Thần”, nhờ tuyệt kĩ bật lửa giải oan, an ủi được vô số oan hồn.

Unknown2018-01-21 04:55:48

Siêu Nhân Bất Đắc Dĩ - Unexpected Heroes Việt Sub (2017)

câu chuyện của ba học sinh trung học có năng lực siêu nhiên sau khi cấy ghép nội tạng rồi sử dụng năng lực đó để giải quyết những vụ việc đáng ngờsiêu nhân bất đắc dĩ,xem phim siêu nhân bất đắc dĩ,download siêu nhân bất đắc dĩ,xem online siêu nhân bất đắc dĩ hd,xem siêu nhân bất đắc dĩ nhanh,tai phim siêu nhân bất đắc dĩ,unexpected heroes,xem phim unexpected heroes,download unexpected heroes,xem online unexpected heroes hd,xem unexpected heroes nhanh,tai phim unexpected heroes,lee min hyuk,park ha,na,choi jong hoon,kim so,hye