Siêu Đặc Vụ Phần 2 - Macgyver Season 2 Việt Sub (2017)RSS Siêu Đặc Vụ Phần 2 - Macgyver Season 2 Việt Sub (2017)
Siêu Đặc Vụ Phần 2 - Macgyver Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếp nối phần 1 kể về anh chàng MacGyver là điệp viên ngầm của chính phủ. Không như những nhân vật tương tự trong các series về điệp viên khác, thay vì được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, nam chính MacGyver thực hiện nhiệm vụ bằng cách áp dụng kiến thức của bản thân về khoa học, vật lý.
Hành Động Moscow Operation Moscow

Hành Động Moscow Operation MoscowViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/31)

Tháng 5/1993 một nhóm tội phạm đã lên tàu Trung-Nga để cướp bóc, gây chấn động thế giới lúc bấy giờ. Trần Nhĩ Lực cùng đồng nghiệp ở sở cảnh sát đường sắt ở Bắc Kinh được cử đến Nga để điều tra vụ án. Giữa một nước Nga đang gặp nhiều biến cố và nhiều bang đảng rất lộng hành. Hành động của họ gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết.

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng Moving

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng MovingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/20)

câu chuyện kỳ diệu với 3 học sinh Kim Bong-Seok, Jang Hee-Soo và Lee Gang-Hoon học cùng trường trung học. Họ trông giống như những học sinh bình thường, nhưng họ có những khả năng đặc biệt mà họ thừa hưởng từ cha mẹ. Kim Bong-Seok có khả năng bay.

Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: Daybreak.Diễn Viên: Joe Odagiri,Renji Ishibashi,Maya Koizumi,Kyosuke Yabe

Trời Đang Dần Sáng Bông Hồng Thép: DaybreakThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/20)

những luật sự trẻ đầy nhiệt huyết. Mỗi người với xuất phát điểm không giống nhau. Trương Thiên Lượng từng là một chàng trai trẻ không có mục đích sống. Ôn Thư Bảo là một thiên kim tiểu thư thiếu thốn tình cảm. Nhưng tất cả đều có chung lý tưởng là bảo vệ công lý, giành lại quyền lợi cho người nghèo

Unknown2018-04-01 05:08:50

Siêu Đặc Vụ Phần 2 - Macgyver Season 2 Việt Sub (2017)

tiếp nối phần 1 kể về anh chàng macgyver là điệp viên ngầm của chính phủ không như những nhân vật tương tự trong các series về điệp viên khác thay vì được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại nam chính macgyver thực hiện nhiệm vụ bằng cách áp dụng kiến thức của bản thân về khoa học vật lýsiêu đặc vụ phần 2,xem phim siêu đặc vụ phần 2,download siêu đặc vụ phần 2,xem online siêu đặc vụ phần 2 hd,xem siêu đặc vụ phần 2 nhanh,tai phim siêu đặc vụ phần 2,macgyver season 2,xem phim macgyver season 2,download macgyver season 2,xem online macgyver season 2 hd,xem macgyver season 2 nhanh,tai phim macgyver season 2