Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ - 500 Mph Storm Việt Sub (2013)RSS Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ - 500 Mph Storm Việt Sub (2013)
Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ - 500 Mph Storm
Diễn viên: Casper Van Dien, Bryan Head, Keith Meriweather
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phòng thí nghiệm tại vịnh Mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm / 1 giờ tàn phá vùng Bắc Mỹ. Một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước Mỹ ra khỏi bản đồ thế giới.
Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Số Mệnh The Order.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sofia Milos,Charlton Heston

Số Mệnh The OrderViệt Sub Năm: 2001

Số Mệnh phim nói về một thám tử đã nhờ một vị tu sĩ giúp đỡ điều tra vụ án mạng của vị sứ giả người Pháp. Vị thám tự đã gửi những ký tự kỳ lạ trên thi thể cho vị tu sĩ để tìm hiểu. một vụ mưu sát bí ẩn càng trở nên bí ẩn hơn. Liệu nữ thám tử cùng vị tu sĩ có điều tra được kết quả cái chết hay không hãy đón xem phim Số Mệnh với những tình huống vô cùng nguy hiểm cùng những pha hành động hấp dẫn.

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy Famous.Diễn Viên: Gregory Lay,Richard Short,Victor Cruz

Những Gã Khùng Nổi Tiếng Crazy FamousThuyết Minh Năm: 2017

Khi một bệnh nhân tuyên bố Bin Laden vẫn còn sống, Bob kẻ mắc bệnh hoang tưởng liền lập một biệt đội sát thủ gồm những anh chàng điên rồ, cùng trốn thoát khỏi bệnh viện tâm thần đi săn, ôm hy vọng bắt sống được tên trùm khủng bố để được cả thế giới tán thưởng, có được danh tiếng ao ước bấy lâu, Bob và nhóm của anh sẽ gây ra những chuyện oái oăm gì?

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living Daylights.Diễn Viên: Timothy Dalton,Maryam Dabo,Jeroen Krabbé

Điệp Viên 007: Ánh Sáng Ban Ngày James Bond: The Living DaylightsViệt Sub Năm: 1987

Nhiệm vụ của James Bond 007 là trước hết, tổ chức đào tẩu của một vị tướng Liên Xô đầu. Khi chung được tái bắt, Bond đứng đầu đi tìm lý do tại sao một đồng minh của Tổng Koskov đã được gửi đến giết anh ta. Nhiệm vụ trái phiếu tiếp tục đưa anh ta tới Afghanistan, nơi ông phải đối đầu với một đại lý vũ khí được gọi là Brad Whitaker. Tất cả mọi thứ cuối cùng tiết lộ của nó để tự Bond.

Unknown2020-01-03 14:54:47

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ - 500 Mph Storm Việt Sub (2013)

một phòng thí nghiệm tại vịnh mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm 1 giờ tàn phá vùng bắc mỹ một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước mỹ ra khỏi bản đồ thế giớisiêu bão 500 dặm 1 giờ,xem phim siêu bão 500 dặm 1 giờ,download siêu bão 500 dặm 1 giờ,xem online siêu bão 500 dặm 1 giờ hd,xem siêu bão 500 dặm 1 giờ nhanh,tai phim siêu bão 500 dặm 1 giờ,500 mph storm,xem phim 500 mph storm,download 500 mph storm,xem online 500 mph storm hd,xem 500 mph storm nhanh,tai phim 500 mph storm,casper van dien,bryan head,keith meriweather