Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok - Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End Việt Sub (2021)RSS Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok - Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End Việt Sub (2021)
Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok - Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh. Để ngăn cản điều này, Valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh. Một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên Ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loại.
Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No Ryuukishi

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No RyuukishiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Learning to ride and tame dragons comes easy to most students at Ansarivan Dragonar Academy—except for first-year student Ash Blake, who is known by his fellow classmates as the "number one problem child." Poor Ash is the laughing stock at school because, despite his unfashionably large star-shaped brand that marks him as a future dragon master, he has nothing to show for it. His dragon has never appeared.

Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng.Diễn Viên: Transformers Armada

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Unknown2021-06-26 21:21:44

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok - Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End Việt Sub (2021)

7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh để ngăn cản điều này valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loạishuumatsu no walküre,record of ragnarok,xem phim shuumatsu no walküre,record of ragnarok,download shuumatsu no walküre,record of ragnarok,xem online shuumatsu no walküre,record of ragnarok hd,xem shuumatsu no walküre,record of ragnarok nhanh,tai phim shuumatsu no walküre,record of ragnarok,shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end,xem phim shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end,download shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end,xem online shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end hd,xem shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end nhanh,tai phim shuumatsu no valkyrie,valkyrie of the end