Show By Rock!! Short!! - Show By Rock!! しょ~と!! Việt Sub (2016)RSS Show By Rock!! Short!! - Show By Rock!! しょ~と!! Việt Sub (2016)
Show By Rock!! Short!! - Show By Rock!! しょ~と!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công ty cũng thông báo rằng họ sẽ phát hành mùa một và hai của Code Geass trong ấn bản một đĩa Blu-ray Disc thu và trong hai Blu-ray Disc / DVD Combo gói phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, phiên bản của The Vision of Escaflowne và Escaflowne Funimation: The Movie là dự kiến cho tháng mười 18.
Slow Loop スローループ

Slow Loop スローループViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/12)

Câu chuyện trung là cô gái Hiyori, một cô gái thích bay đánh cá bên bờ biển, một hoạt động truyền lại cho cô bởi người cha quá cố của mình. Vào một ngày bình thường trên bãi biển, cô tình cờ gặp Koharu, người tình cờ là chị kế của cô sau cuộc hôn nhân mới của mẹ cô.

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1

Victorian Romance Emma Eikoku Koi Monogatari Emma Ss1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh thời Victoria của nước anh vào thế kỷ 19. Emma, một cô bé mồ côi được bà Stowner, một gia sư nghỉ hưu nuôi dưỡng. Cô đã gặp gỡ William Jones, con trai cả của một gia đình giàu có. Tình cảm giữa hai người bắt đầu nảy nở. Cùng lúc, họ cũng phải vượt qua những khó khăn mà định kiến xã hội đã dành cho họ.

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For Me

Yesterday Wo Utatte Sing Yesterday For MeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Sau khi học xong đại học, Uozumi Rikuo, một chàng trai thiếu tham vọng, nhận việc làm ở một cửa hàng tiện dụng. Nhiều ngày tẻ nhạt trôi qua cho đến khi cậu gặp lại một người bạn học và cũng là bạn gái cũ, nhưng điều đáng lưu ý thực sự là sự xuất hiện của Nonaka Haru, một cô gái khác thường, cùng với con quạ cưng của cô..

Love All Play ラブオールプレー

Love All Play ラブオールプレーViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/24)

Câu chuyện kể về Ryō Mizushima, người đã tham gia đội cầu lông của trường trung học với đầy động lực – nhưng không có huấn luyện viên phù hợp, kết thúc trong mờ mịt. Tuy nhiên, cuối cùng cậu đã đạt được giải đấu cấp tỉnh nhờ sức mạnh thể chất của mình.

Unknown2016-10-18 11:43:45

Show By Rock!! Short!! - Show By Rock!! しょ~と!! Việt Sub (2016)

công ty cũng thông báo rằng họ sẽ phát hành mùa một và hai của code geass trong ấn bản một đĩa blu ray disc thu và trong hai blu ray disc dvd combo gói phiên bản tiêu chuẩn ngoài ra phiên bản của the vision of escaflowne và escaflowne funimation the movie là dự kiến cho tháng mười 18show by rock short,xem phim show by rock short,download show by rock short,xem online show by rock short hd,xem show by rock short nhanh,tai phim show by rock short,show by rock しょ~と,xem phim show by rock しょ~と,download show by rock しょ~と,xem online show by rock しょ~と hd,xem show by rock しょ~と nhanh,tai phim show by rock しょ~と