Show By Rock - ショウ・バイ・ロック!! Việt Sub (2015)RSS Show By Rock - ショウ・バイ・ロック!! Việt Sub (2015)
Show By Rock - ショウ・バイ・ロック!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.
Grand Blue ぐらんぶる.Diễn Viên: Binboukami Ga,Binbogami Ga,Binbou Kami Ga

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 2 Pripara Season 2.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Serizawa Yuu

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 2 Pripara Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 51/51)

Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: Yakumo.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Serizawa Yuu

Yakunara Mug Cup Mo Lets Make A Mug Too: YakumoViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

Thành phố Tajimi, nằm ở phía Nam của tỉnh Gifu, Nhật Bản, nổi tiếng với đồ đất nung Mino. Thành phố này có rất nhiều nhà sản xuất gốm lịch sử và bảo tàng nghệ thuật gốm. Nó có các cơ sở nơi bạn có thể thử làm đồ gốm và nhiều nhà hàng phục vụ thức ăn trên các món ăn Minoware.

Unknown2019-07-17 14:45:38

Show By Rock - ショウ・バイ・ロック!! Việt Sub (2015)

tại thành phố âm nhạc midicity cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi cyan được maple arisugawa chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ cũng từ đó cô bé gặp được chuchu học sinh thỏ danh dự bé cún nghiện net retoree cùng bé cừu moa ngoài hành tinh cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên plasmagica và nhắm tới đỉnh cao thế giớishow by rock,xem phim show by rock,download show by rock,xem online show by rock hd,xem show by rock nhanh,tai phim show by rock,ショウ・バイ・ロック,xem phim ショウ・バイ・ロック,download ショウ・バイ・ロック,xem online ショウ・バイ・ロック hd,xem ショウ・バイ・ロック nhanh,tai phim ショウ・バイ・ロック