Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu - 昭和元禄落語心中 Việt Sub (2016)RSS Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu - 昭和元禄落語心中 Việt Sub (2016)
Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu - 昭和元禄落語心中
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu thú vị nhưng cũng không kém những khổ đau của người trong cuộc.Thuộc thể loại hoạt hình anime Nhật Bản, bộ phim dự kiến phát sóng năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị.
Akb0048 First Stage

Akb0048 First StageViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Dears Dear Friends

Dears Dear FriendsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Unknown2017-01-14 05:09:54

Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu - 昭和元禄落語心中 Việt Sub (2016)

câu chuyện tình yêu thú vị nhưng cũng không kém những khổ đau của người trong cuộcthuộc thể loại hoạt hình anime nhật bản bộ phim dự kiến phát sóng năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vịshouwa genroku rakugo shinjuu,xem phim shouwa genroku rakugo shinjuu,download shouwa genroku rakugo shinjuu,xem online shouwa genroku rakugo shinjuu hd,xem shouwa genroku rakugo shinjuu nhanh,tai phim shouwa genroku rakugo shinjuu,昭和元禄落語心中,xem phim 昭和元禄落語心中,download 昭和元禄落語心中,xem online 昭和元禄落語心中 hd,xem 昭和元禄落語心中 nhanh,tai phim 昭和元禄落語心中