Shounen Tanteidan Yori - Trickster: Edogawa Ranpo Việt Sub (2016)RSS Shounen Tanteidan Yori - Trickster: Edogawa Ranpo Việt Sub (2016)
Shounen Tanteidan Yori - Trickster: Edogawa Ranpo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu thuyết nổi tiếng “Shounen Tanteidan”của Edogawa Ranpo là một câu chuyện xảy ra trong tương lai gần. Anime đã được đưa vào sản xuất với tên gọi “Trickster: Edogawa Ranpo ” Shounen Tanteidan ” yori”.
Evil Or Live Lixiang Jinqu

Evil Or Live Lixiang JinquViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong xã hội hiện đại có một loại "bệnh tật" mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật. Sự cô đơn, sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với Internet và công nghệ. Các chuyên gia gọi những triệu chứng này là "Nghiện Internet".

Back Arrow バック・アロウ

Back Arrow バック・アロウViệt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ringarindo là một vùng đất có tường bao quanh. Bức tường bao bọc, bảo vệ, trồng trọt và chăm sóc vùng đất này. Bức tường là thần… nó là nền tảng của vùng đất Ringarindo. Một ngày nọ, một người đàn ông bí ẩn tên là Back Arrow xuất hiện ở làng Essha, ngoại ô Ringarindo.

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd Season

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

Unknown2017-03-28 11:18:21

Shounen Tanteidan Yori - Trickster: Edogawa Ranpo Việt Sub (2016)

tiểu thuyết nổi tiếng “shounen tanteidan”của edogawa ranpo là một câu chuyện xảy ra trong tương lai gần anime đã được đưa vào sản xuất với tên gọi “trickster edogawa ranpo ” shounen tanteidan ” yori”shounen tanteidan yori,xem phim shounen tanteidan yori,download shounen tanteidan yori,xem online shounen tanteidan yori hd,xem shounen tanteidan yori nhanh,tai phim shounen tanteidan yori,trickster,edogawa ranpo,xem phim trickster,edogawa ranpo,download trickster,edogawa ranpo,xem online trickster,edogawa ranpo hd,xem trickster,edogawa ranpo nhanh,tai phim trickster,edogawa ranpo