Shokugeki No Soma 4Th Season - Shin No Sara: Food Wars! The Fourth Plate Việt Sub (2019)RSS Shokugeki No Soma 4Th Season - Shin No Sara: Food Wars! The Fourth Plate Việt Sub (2019)
Shokugeki No Soma 4Th Season - Shin No Sara: Food Wars! The Fourth Plate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh ẩm thực cao cấp nhưng không khí được đẩy lên căng thẳng vì có Shokugeki (Thực chiến). Troll ver: Một bộ phim về thức ăn kích dục do thực dục giáo chủ ra tay chế biến.
Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami Galaxy

Chuyên Tình Sinh Viên Yojouhan Shinwa Taikei: The Tatami GalaxyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 14/14)

Bộ phim theo chân một sinh viên năm thứ 3 ở Kyoto, và những sinh hoạt trong những câu lạc bộ ở trường. Cậu ta gặp Uozu, một sinh viên khác, đã lừa cậu ta vào những tình huống khó xử khác nhau. Cậu ta dành hết tình cảm của mình cho một nữ sinh viên năm thứ hai, Akashi, và thực hiện những lời hứa mà cậu ta đã hứa với cô ấy. Đỉnh cao của câu chuyện thường xuyên được đẩy lên cao khi những hành động của cậu ta luôn đi ngược lại với mong muốn của Akashi.

Kanojo, Okarishimasu Rent-A-Girlfriend, Kanokari

Kanojo, Okarishimasu Rent-A-Girlfriend, KanokariViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Kazuya 19 năm mới có bồ không bao lâu thì bị đá, thế là cậu ta phải sử dụng dịch vụ Hẹn hò Thuê, cứ trả xiền là ngày đó bạn sẽ có bạn gái ngay! Cậu ta đã thuê Mizuhara làm bạn gái mình, cô nàng thì cứ công việc (méo có yêu thương gì đâu) mà thả thính, còn chàng ta thì đớp thính vô tội vạ, cho đến khi

Anime-Gataris Animegataris

Anime-Gataris AnimegatarisViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

tập trung vào Minoa Asagaya, một học sinh trung học mới ở trường trung học Sakaneko Private. Mặc dù là một người mới vào anime, bạn cùng lớp của Minoa Arisu Kamiigusa mời cô làm "câu lạc bộ nghiên cứu anime" ở trường. Thông qua các cuộc trò chuyện với bạn học cùng lớp Miko Kouenji, cũng như các lớp học khác nhau, Minoa dần dần bị cuốn vào anime.

Unknown2019-12-29 12:05:23

Shokugeki No Soma 4Th Season - Shin No Sara: Food Wars! The Fourth Plate Việt Sub (2019)

xoay quanh ẩm thực cao cấp nhưng không khí được đẩy lên căng thẳng vì có shokugeki thực chiến troll ver một bộ phim về thức ăn kích dục do thực dục giáo chủ ra tay chế biếnshokugeki no soma 4th season,xem phim shokugeki no soma 4th season,download shokugeki no soma 4th season,xem online shokugeki no soma 4th season hd,xem shokugeki no soma 4th season nhanh,tai phim shokugeki no soma 4th season,shin no sara,food wars the fourth plate,xem phim shin no sara,food wars the fourth plate,download shin no sara,food wars the fourth plate,xem online shin no sara,food wars the fourth plate hd,xem shin no sara,food wars the fourth plate nhanh,tai phim shin no sara,food wars the fourth plate