Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul Việt Sub (2017)RSS Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul Việt Sub (2017)
Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các tập 1, 2, 3 và 4 sẽ được xem trước tại buổi trình chiếu vào ngày 4 tháng 3 năm 2017. Phát sóng thường xuyên sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2017.
Grimms Notes The Animation Thế Giới Truyện Cổ Grimms

Grimms Notes The Animation Thế Giới Truyện Cổ GrimmsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Cốt truyện trong game diễn ra tại một thế giới, nơi được dựng nên bởi những tồn tại được gọi là "Người Kể Chuyện". Kể từ khi mới sinh, những thần dân trong thế giới này được ban cho một "quyển sách định mệnh" trong đó ghi trước đầy đủ những sự kiện sẽ diễn ra trong cuộc đời của họ.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha As

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha AsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 0/13)

Hayate, một cô bé bị liệt đôi chân đã tình cờ được chọn là chủ nhân của Quyển Sách Bóng Đêm. Nó sẽ dần ăn mòn cơ thể cô bé nếu 666 trang sách không được lấp đầy bởi pháp lực của những pháp sư khác. 4 hộ vệ của cô bé, những chiến binh Belka, vì muốn cứu chủ nhân nên đã giấu cô bé đi thu thập những trang sách.

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của Hinako Shirai, người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn. Hai chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một "Người phản chiếu".

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara

Cuộc Đời Yuzuka Hanami Mahou Shoujo Nante Mou Ii DesukaraViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Arata Kangatari Arata: The Legend

Arata Kangatari Arata: The LegendViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Arata, một cậu bé vốn đã mất niềm tin vào người khác bị lạc vào một thế giới kì lạ và bị ghép vào tội ám sát công chúa. Cậu bất ngờ dùng được Hayagami - một loại vũ khí của thần, từ đó cậu bắt đầu một cuộc chiến chống lại 12 Shinsho để phục thù cho công chúa và cứu thế giới khỏi loạn lạc.

Unknown2017-11-07 23:33:51

Shingeki No Bahamut - Rage Of Bahamut: Virgin Soul Việt Sub (2017)

các tập 1 2 3 và 4 sẽ được xem trước tại buổi trình chiếu vào ngày 4 tháng 3 năm 2017 phát sóng thường xuyên sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2017shingeki no bahamut,xem phim shingeki no bahamut,download shingeki no bahamut,xem online shingeki no bahamut hd,xem shingeki no bahamut nhanh,tai phim shingeki no bahamut,rage of bahamut,virgin soul,xem phim rage of bahamut,virgin soul,download rage of bahamut,virgin soul,xem online rage of bahamut,virgin soul hd,xem rage of bahamut,virgin soul nhanh,tai phim rage of bahamut,virgin soul