Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei - The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2 Việt Sub (2023)RSS Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei - The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2 Việt Sub (2023)
Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei - The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiiragi Seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí, đáng ghét, bẩn thỉu; đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta. Đó là cuộc sống hằng ngày của Seiichi về bắt nạt, vì lý do nào đó, một ngày nào đó khi trường học ra đời, một tiếng nói rằng chính là một Thượng Đế đã nói qua hệ thống PA để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khác.
Seirei Gensouki Spirit Chronicles

Seirei Gensouki Spirit ChroniclesViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Tiền kiếp và hiện tại hòa lẫn vào nhau, chàng trai với hai kí ức của hai kiếp người đứng lên chống lại định mệnh. Thuở thơ ấu, Rio đã sớm trở thành trẻ mồ côi do mẹ bị giết, cậu phải kiến cường sống sót trong khu ổ chuột.

Hamatora The Animation ハマトラ The Animation

Hamatora The Animation ハマトラ The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại năm 2014, Minimum Holder là những người được phát hiện sở hữu siêu năng lực. Nice và Murasaki - các Minimum Holder - là thành viên của một tổ chức thám tử mang tên "Hamatora" tọa lạc tại Nowhere Café ở Yokohama. Tuy nhiên, khi Thanh Tra Art yêu cầu họ giúp đỡ trong phi vụ điều tra kẻ sát nhân hàng loạt trong khu vực, bộ đôi quyết định sẽ tham gia khi biết được rằng mục tiêu của kẻ sát nhân này chính là các Minimum Holder.

Unknown2023-04-01 13:40:28

Shin Shinka No Mi: Shiranai Uchi Ni Kachigumi Jinsei - The Fruit Of Evolution: Before I Knew It, My Life Had It Made Season 2 Việt Sub (2023)

hiiragi seiichi là một kẻ xấu xí xấu xí đáng ghét bẩn thỉu đây là những lời châm biếm ném vào anh ta một cái khác về sự xuất hiện của anh ta đó là cuộc sống hằng ngày của seiichi về bắt nạt vì lý do nào đó một ngày nào đó khi trường học ra đời một tiếng nói rằng chính là một thượng đế đã nói qua hệ thống pa để chuẩn bị được đưa tới một thế giới khácshin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,xem phim shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,download shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,xem online shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei hd,xem shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei nhanh,tai phim shin shinka no mi,shiranai uchi ni kachigumi jinsei,the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2,xem phim the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2,download the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2,xem online the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2 hd,xem the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2 nhanh,tai phim the fruit of evolution,before i knew it,my life had it made season 2