Shin Anata No Shiranai Sekai - Thế Giới Mà Bạn Không Biết Việt Sub (2012)RSS Shin Anata No Shiranai Sekai - Thế Giới Mà Bạn Không Biết Việt Sub (2012)
Shin Anata No Shiranai Sekai - Thế Giới Mà Bạn Không Biết
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: (1/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Drama có sự tham gia của Matsui Rena (SKE48). Thế Giới Mà Bạn Không Biết, phim Thế Giới Mà Bạn Không Biết, the gioi mà ban khong biet, phim the gioi mà ban khong biet, Shin Anata No Shiranai Sekai, phim Shin Anata No Shiranai
Tình Người Duyên Ma Mimi.Diễn Viên: Shim Changmin,Moon Ga Young

Tình Người Duyên Ma MimiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Câu chuyện lập tức trở thành một chủ đề sôi nổi trên mạng. Trang web truyện tranh này cũng bắt đầu nổi tiếng hơn khiến Min Woo cảm thấy khá áp lực và bắt đầu bị chứng đau đầu một cách nghiêm trọng.

Mái Tóc Bí Ẩn Pom Arthun.Diễn Viên: Shim Changmin,Moon Ga Young

Mái Tóc Bí Ẩn Pom ArthunViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/15)

Sau cái chết của cha mình, Kawin từ nước ngoài trở về Thái để tiếp quản nhà máy sản xuất tóc giả. Để tìm kiếm tài liệu, anh đã gặp Warunee, chủ một thẩm mỹ viện Warunee giới thiệu anh với Gays

Chuỗi Vòng Quỷ Ám The Stone Of Affection - Manee Phayabat.Diễn Viên: Shim Changmin,Moon Ga Young

Chuỗi Vòng Quỷ Ám The Stone Of Affection - Manee PhayabatViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/30)

kể về câu chuyện mà Manee Morana là một viên ngọc trang sức bị nguyền rủa gắn liền với một con quỷ xương. Chiếc nhẫn sở hữu sức mạnh to lớn có thể khiến người đeo nó thực hiện những hành vi xấu xa. Mục tiêu mới nhất của nó là Phakakaew, một phụ nữ ngây thơ tốt bụng đang được Khamron bảo vệ.

Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1.Diễn Viên: Willa Fitzgerald,Bex Taylor,Klaus,Carlson Young

Tiếng Thét Phần 1 Scream Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Sau khi một đoạn video được up lên Youtube và trở nên nổi tiếng, kết quả không ai ngờ tới là chính nó đã dẫn đến một vụ giết người kinh hoàng. Sự việc khủng khiếp này đã khiến người dân nhớ lại thời khắc đen tối của vụ thảm sát hàng loạt năm xưa. Và đó cũng là khởi đầu của chuỗi bi kịch tiếp theo, khi một tên sát nhân mới xuất hiện, và mục tiêu của hắn là những thanh thiếu niên ở thị trấn Lakewood xinh đẹp..

Đồng Tiền Ma Ngern Pak Phee.Diễn Viên: Natthawut Skidjai,Denkhun Ngamnet

Đồng Tiền Ma Ngern Pak PheeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí sau cái chết với hững lời nguyền ma ám, ma giữ của. Khi lòng tham che mất lý trí, vô tình đã đánh thức những linh hồn ngủ quên, lòng tham vô độ phải trả giá. Hận thù của đời cha, cái giá phải trả ở đời con.

Unknown2020-05-08 18:07:58

Shin Anata No Shiranai Sekai - Thế Giới Mà Bạn Không Biết Việt Sub (2012)

drama có sự tham gia của matsui rena ske48 thế giới mà bạn không biết phim thế giới mà bạn không biết the gioi mà ban khong biet phim the gioi mà ban khong biet shin anata no shiranai sekai phim shin anata no shiranaishin anata no shiranai sekai,xem phim shin anata no shiranai sekai,download shin anata no shiranai sekai,xem online shin anata no shiranai sekai hd,xem shin anata no shiranai sekai nhanh,tai phim shin anata no shiranai sekai,thế giới mà bạn không biết,xem phim thế giới mà bạn không biết,download thế giới mà bạn không biết,xem online thế giới mà bạn không biết hd,xem thế giới mà bạn không biết nhanh,tai phim thế giới mà bạn không biết