Shikabane Hime Aka - Corpse Princess Việt Sub (2008)RSS Shikabane Hime Aka - Corpse Princess Việt Sub (2008)
Shikabane Hime Aka - Corpse Princess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên Manga cùng tên của hoạ sĩ Yoshiichi Akahito, phát hành hàng tháng từ tháng 12-2005. Con người khi chết đi nhưng vẫn còn luyến tiếc sâu nặng với thế giới này thì sẽ trở thành một “xác sống”.
Tiger Mask W タイガーマスクW

Tiger Mask W タイガーマスクWViệt Sub Năm: 2016 (Tập 38/38)

Hai đô vật trẻ phải đối mặt nhau trong một tổ chức đấu vật dưới lòng đất.với một cuộc cạnh tranh khốc liệt, Một người nhận được một mặt nạ hổ đen đi trên con đường của ánh sáng, trong khi người kia đi con đường của bóng tối. Không ai biết được khuôn mặt của người khác

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black Yellow

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

RWBY là sự kết hợp từ 4 màu chủ đạo của 4 nữ chính: Red - White - Black - Yellow. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của nhân vật nữ chính đầu tiên tên là Ruby. Ngoài ra, còn có 3 người bạn khác của cô đều là những sát thủ xinh đẹp. Họ cùng nhau đoàn kết chống lại cái ác bảo vệ hòa bình.

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 0/8)

Castlevania: Lords of Shadow 2[a] is an action-adventure game, the sequel to the 2010 game Castlevania: Lords of Shadow, and part of the Castlevania franchise. The game was developed by MercurySteam and published by Konami.[2] It was released late February 2014 in both North America and Europe and on March 2014 in Australia.

Unknown2016-01-15 21:35:37

Shikabane Hime Aka - Corpse Princess Việt Sub (2008)

dựa trên manga cùng tên của hoạ sĩ yoshiichi akahito phát hành hàng tháng từ tháng 12 2005 con người khi chết đi nhưng vẫn còn luyến tiếc sâu nặng với thế giới này thì sẽ trở thành một “xác sống”shikabane hime aka,xem phim shikabane hime aka,download shikabane hime aka,xem online shikabane hime aka hd,xem shikabane hime aka nhanh,tai phim shikabane hime aka,corpse princess,xem phim corpse princess,download corpse princess,xem online corpse princess hd,xem corpse princess nhanh,tai phim corpse princess