Shakugan No Shana 2 - Shana Of The Burning Eyes Việt Sub (2007)RSS Shakugan No Shana 2 - Shana Of The Burning Eyes Việt Sub (2007)
Shakugan No Shana 2 - Shana Of The Burning Eyes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.
Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De Force

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria Sorcière De Gré, Pucelle De ForceViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Maria, nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “Cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa Anh và Pháp. Coi thường chiến tranh, nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám. Sự can thiệp của Maria cùng với 2 tùy tùng của cô (Succubus Artemis và Incubus Priapos) làm cho Thiên Đàng để ý.

Garo 2Nd Season Guren No Tsuki

Garo 2Nd Season Guren No TsukiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/26)

Nhà sản xuất Masao Maruyama đã thông báo tại bảng danh sách Otakon của studio MAPPA vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình Garo: Honoo no Kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. Không giống như anime Garo phần đầu tiên, series này sẽ là một chuỗi jidaigeki (thời đại phim truyền hình) trong thời kỳ Heian. Nhân vật chính trong phim là nữ giới.

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Unknown2015-10-10 01:13:54

Shakugan No Shana 2 - Shana Of The Burning Eyes Việt Sub (2007)

shana và alastor tiếp tục chiến đấu với những guze no tomogara những kẻ đang muốn chiếm lấy sức mạnh của sự tồn tại từ con người trong trận chiến cuối cùng yuji đã bộc lộ là một mystes một torch với sức mạnh của sự tồn tại vô hạn khi mà tomogara muốn bắt yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới shana quyết định bảo vệ yuji sau đó yuji đã thề chiến đấu cùng với shanaseason 2 này tiếp tục của season 1shakugan no shana 2,xem phim shakugan no shana 2,download shakugan no shana 2,xem online shakugan no shana 2 hd,xem shakugan no shana 2 nhanh,tai phim shakugan no shana 2,shana of the burning eyes,xem phim shana of the burning eyes,download shana of the burning eyes,xem online shana of the burning eyes hd,xem shana of the burning eyes nhanh,tai phim shana of the burning eyes