Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San Việt Sub (2019)RSS Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San Việt Sub (2019)
Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về anh chàng Nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình. Một ngày nọ, khi về đến nhà, anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là Senko. Dù nhìn như một đứa con nít nhưng Senko đã 800 tuổi rồi. Cô xin Nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó, họ bắt đầu sống cùng nhau.
Yofukashi No Uta Call Of The Night

Yofukashi No Uta Call Of The NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/13)

Trong một đêm không thể ngủ với những điều buồn chán và phiền muội cứ đau đáu ở trong lòng, Yamori Kou đã bắt đầu khám phá thế giới nơi cậu sống vào đêm trăng tĩnh mịch, yên ắng, và đó cũng là một khởi đầu để cậu gặp một cô nàng kì lạ, người đã quyết định giúp cậu chữa khỏi căn bệnh mất ngủ này bằng việc ngủ chung với cậu.

Venus Versus Virus Venus Vs. Virus

Venus Versus Virus Venus Vs. VirusViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Chuyện xảy ra vào một đêm tình cờ khi Sumire vô tình nhặt được khoen cài áo của Lucia. Do bất cẩn Sumire bị đinh khoen đâm vào tay.. Cũng từ đó mà thị lực Sumire bắt đầu trở nên đặc biệt, cô có thể nhìn thấy những thứ mà người bình thường không thể thấy được, hơn nữa trong Sumire còn tồn tại một sức mạnh tiềm ẩn vô cùng ghê gớm

Unknown2019-06-27 11:48:49

Sewayaki Kitsune No Senko-San - Meddlesome Kitsune Senko-San Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về anh chàng nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình một ngày nọ khi về đến nhà anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là senko dù nhìn như một đứa con nít nhưng senko đã 800 tuổi rồi cô xin nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó họ bắt đầu sống cùng nhausewayaki kitsune no senko,san,xem phim sewayaki kitsune no senko,san,download sewayaki kitsune no senko,san,xem online sewayaki kitsune no senko,san hd,xem sewayaki kitsune no senko,san nhanh,tai phim sewayaki kitsune no senko,san,meddlesome kitsune senko,san,xem phim meddlesome kitsune senko,san,download meddlesome kitsune senko,san,xem online meddlesome kitsune senko,san hd,xem meddlesome kitsune senko,san nhanh,tai phim meddlesome kitsune senko,san