Senyuu - 戦勇 Việt Sub (2013)RSS Senyuu - 戦勇 Việt Sub (2013)
Senyuu - 戦勇
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ xa xưa, cái ác bao trùm thế giới, mọi người sống trong sợ hãi, thế giới này được một kẻ có tên là Satan Rchimedes cai trị. Hắn xâm lược Nhân Giới bằng đội quân ma quỷ dưới trướng của mình, gây hỗn loạn ở khắp mọi nơi. Vào khoảng 1000 năm trước, mối đại họa này đã bị Dũng sĩ Creation chặn đứng. Và hòa bình đã trở lại với thế giới.
Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, Opm

Đấm Phát Chết Luôn One Punch Man, OpmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No Ryuukishi

Seikoku No Dragonar Dragonar Academy: Seikoku No RyuukishiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Learning to ride and tame dragons comes easy to most students at Ansarivan Dragonar Academy—except for first-year student Ash Blake, who is known by his fellow classmates as the "number one problem child." Poor Ash is the laughing stock at school because, despite his unfashionably large star-shaped brand that marks him as a future dragon master, he has nothing to show for it. His dragon has never appeared.

Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 Voltron: Legendary Defender

Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 Voltron: Legendary DefenderViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Năm thanh niên Trái Đất được chọn làm phi công của các Mãnh Sư, khi tập hợp lại sẽ xếp hình thành người máy khổng lồ Voltron, vũ khí cuối cùng để chống lại đội quân xâm lược của Hoàng Đế Zarkon. Đây là bản remake hoàn toàn từ một bộ anime thập niên 80, nhưng người Việt Nam biết đến Voltron qua bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman.

Unknown2014-11-15 16:37:36

Senyuu - 戦勇 Việt Sub (2013)

từ xa xưa cái ác bao trùm thế giới mọi người sống trong sợ hãi thế giới này được một kẻ có tên là satan rchimedes cai trị hắn xâm lược nhân giới bằng đội quân ma quỷ dưới trướng của mình gây hỗn loạn ở khắp mọi nơi vào khoảng 1000 năm trước mối đại họa này đã bị dũng sĩ creation chặn đứng và hòa bình đã trở lại với thế giớisenyuu,xem phim senyuu,download senyuu,xem online senyuu hd,xem senyuu nhanh,tai phim senyuu,戦勇,xem phim 戦勇,download 戦勇,xem online 戦勇 hd,xem 戦勇 nhanh,tai phim 戦勇