Senki Zesshou Symphogear - Meteoroid-Falling, Burning, And Disappear Việt Sub (2012)RSS Senki Zesshou Symphogear - Meteoroid-Falling, Burning, And Disappear Việt Sub (2012)
Senki Zesshou Symphogear - Meteoroid-Falling, Burning, And Disappear
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai con người bị một loài quái vật bí ẩn ”Designated Aberrant Disaster: Noise” tấn công. Nhóm song ca nổi tiếng ”Twei Wing” đã mặc những bộ giáp vũ trang thế hệ mới ”Symphogear” chiến đấu chống lại Noise bảo vệ Trái Đất.
Medaka Box Season 2 Medaka Box Abnormal

Medaka Box Season 2 Medaka Box AbnormalViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Unknown2019-06-17 12:49:43

Senki Zesshou Symphogear - Meteoroid-Falling, Burning, And Disappear Việt Sub (2012)

trong tương lai con người bị một loài quái vật bí ẩn ”designated aberrant disaster noise” tấn công nhóm song ca nổi tiếng ”twei wing” đã mặc những bộ giáp vũ trang thế hệ mới ”symphogear” chiến đấu chống lại noise bảo vệ trái đấtsenki zesshou symphogear,xem phim senki zesshou symphogear,download senki zesshou symphogear,xem online senki zesshou symphogear hd,xem senki zesshou symphogear nhanh,tai phim senki zesshou symphogear,meteoroid,falling,burning,and disappear,xem phim meteoroid,falling,burning,and disappear,download meteoroid,falling,burning,and disappear,xem online meteoroid,falling,burning,and disappear hd,xem meteoroid,falling,burning,and disappear nhanh,tai phim meteoroid,falling,burning,and disappear